Volkswagen Beetle mới và phiên bản mui trần sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

(Autovina) - Volkswagen vừa làm mới lại hai mẫu xe Beetle và Beetle phiên bản cabriolet (mui trần) với phiên bản 2017 và sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

>> xem thêm Sắp diễn ra sự kiện DAS Volkswagen Fest 2016 tại TP.HCM

Volkswagen vừa làm mới lại hai mẫu xe Beetle và Beetle phiên bản cabriolet (mui trần) với những thay đổi toàn diện cả trong và ngoài xe. Hai mẫu xe này đã sẵn sàng ra mắt thị trường vào năm 2017.

Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường

Ngoại thất của VW Beetle 2017 gây chú ý ở cản va mới hơn, với các cấp độ thiết kế: Basic, Design Line và R-Line. Các chi tiết được làm mới gồm đèn hậu LED màu, tùy chọn la zăng Philadelphia 17 inch và la zăng Ravenna Adamantium 18 inch với hai lựa chọn màu sắc: xanh kim loại (Bottle Green Metallic) và trắng bạc kim loại (White Silver Metallic).

Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường

Nội thất của xe cũng gây ấn tượng với mặt đồng hồ mới, bảng táp lô kiểu dáng hiện đại hơn và cụm điều khiển trung tâm sáng hơn trên các phiên bản Design Line và R-Line. Nhà sản xuất cũng thỏa mãn thị hiếu đa dạng của khách hàng khi cung cấp 3 tùy chọn vật liệu nội thất và các gói tùy chọn về kiểu dáng.

Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường

Phiên bản Beetle R-Line (tên gọi cũ là Beetle Sport) được nâng cấp với gói tùy chọn nội thất R-Line bao gồm: bổ sung thêm logo VW tại ngưỡng cửa xe, tựa đầu và vô lăng bọc da đa chức năng kiểu dáng thể thao hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng thêm ghế bọc vải thể thao Kyalami hoặc bọc da Vienna. Mức giá của gói nâng cấp về nội thất này vào khoảng 1.000 USD (xấp xỉ 22,2 triệu đồng).

Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường

Động cơ xe nhìn chung không thay đổi, theo đó VW Beetle phiên bản coupe và cabriolet gồm 3 biến thể chạy xăng và 2 phiên bản chạy diesel, công suất dao động từ 104 mã lực tới 217 mã lực. Mức giá sản phẩm được giữ nguyên với mức khởi điểm 20.540 USD (456 triệu đồng) phiên bản coupe 1,2L TSI công suất 104 mã lực, trong khi đó, phiên bản mui trần rẻ nhất có mức giá vào khoảng 25.485 USD (566 triệu đồng).

Nếu muốn chiếc Beetle của mình thêm phần độc đáo, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản Denim special, được thiết kế dựa trên mẫu Jeans Beetle 1974 với lớp sơn phủ màu xanh kim loại Stonewashed Blue Metallic, mui xe trần với màu xanh đặc trưng của đồ jeans và la zăng Circle 17 inch màu sậm Dark Graphite. Nội thất của phiên bản Denim special hấp dẫn với ghế thể thao bọc vải xanh, ngăn chứa đồ phong cách bụi phủi của jeans và bảng táp lô màu xanh nhôm mờ. Mức giá của chiếc xe phiên bản đặc biệt này vào khoảng 26.380 USD (586 triệu đồng). 

Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường

Cuối cùng là phiên bản Exclusive trong gia đình Beetle thế hệ cách tân, phiên bản này có cả kiểu dáng mui trần và coupe với các chi tiết dựa trên phiên bản Design và R-Line như la zăng hợp kim màu đen kiểu dáng Twister với bề mặt được làm sáng, bảng táp lô màu đen, ngưỡng cửa bằng nhôm với ký hiệu “Volkswagen Exclusive” trang trí. Cùng với đó là nội thất bọc da Nappa tại bảng điều khiển trung tâm, đệm lót hai bên và chất liệu da cao cấp Cool Leather – được đánh giá giúp duy trì nhiệt độ thấp trong xe ngay cả dưới trời nắng gắt. VW Beetle Exclusive phiên bản coupe có giá khoảng 27.050 USD (601 triệu đồng) trong khi phiên bản cabriolet có thể được đặt hàng với giá khởi điểm 31.910 USD (709 triệu đồng).

Volkswagen Beetle 2017 sắp ra mắt thị trường

Được biết vào cuối năm nay sẽ xuất hiện thêm phiên bản đặc biệt ALLSTAR với giá vào khoảng 25.455 USD (566 triệu đồng). Phiên bản này nổi bật với la zăng hợp kim 17 inch kiểu dáng Linas và dòng chữ “ALLSTAR” tại ngưỡng cửa xe. Nhà sản xuất cũng trang bị cho ALLSTAR hệ thống kiểm soát hai vùng nhiệt độ, hệ thống âm thanh Composition Media, hệ thống định vị và cabin xe phong cách Beetle.

Hiện tại Volkswagen đã sẵn sàng đón nhận các đơn hàng của các phiên bản Beetle được làm mới lại, song phiên bản R-Line công suất 217 mã lực sẽ được bán bắt đầu từ giữa tháng 6 năm nay. Và tất cả các mức giá trên áp dụng tại thị trường Đức, quê hương của hãng Volkswagen.