Vỏ ghế đặc biệt của Eos phiên bản Facelift

Svetlauz
Volkswagen sẽ cho ra mắt mẫu xe mới với thiết kế nội thất đặc biệt này tại Los Angeles Auto Show 2010 vào cuối năm nay.
 
Mẫu Coupe-Cabriolet của Volkswagen sử dụng mũi xe kiểu “front fascia” mới bao gồm hệ thống đèn pha được tái thiết kế tích hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt mạ crôm, một bộ điều hòa không khí và các đèn sương mù kiểu mới.
 
Về nội thất, Eos đời 2011 phiên bản Facelift có nhiều thay đổi đáng kể chẳng hạn như chất liệu dùng trong thiết kế nột thất được cải thiện về chất lượng, hay một tay lái mới và một bảng điều khiển cũng đã được thiết kế lại trông bắt mắt và tiện sử dụng hơn.
 
 
 
 
Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn loại vỏ bọc ghế da mới bởi hiện tại Volkswagen đang cung cấp loại vỏ bọc ghế bằng da đặc biệt, có khả năng phản chiếu lại ánh nắng mặt trời.
 
 
 
 
Ngoài ra, Eos đời 2011phiên bản Facelift cũng được trang bị thêm nhiều thiết bị khác như màn hình màu Premium đa chức năng, hệ thống hỗ trợ tự điều chỉnh cường độ đèn pha - Lights Assist, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist và hệ thống điều khiển từ xa.
 
Xe được trang bị phiên bản động cơ diesel và ba phiên bản động cơ xăng. Phiên bản động cơ diesel cho công suất 140 mã lực có thể sẽ được trang bị một hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tự động DSG 6 cấp.
 
 
 
 
Ba phiên bản động cơ xăng còn lại lần lượt sở hữu động cơ: TSI 1,4 lít cho công suất 122 mã lực; TSI 1,4 lít, cho công suất 160 mã lực và TST 2 lít, cho công suất 210 mã lực (kiểu động cơ này Eos “vay mượn” người anh em Golf GTI).
 
Cả ba lựa chọn động cơ xăng nói trên đều đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, trong khi phiên bản động cơ diesel còn có thêm cả lựa chọn hộp số tự động DSG 6 cấp.
 
 
 
 
Dự kiến, những chiếc Eos đời 2011phiên bản Facelift sẽ có mặt tại các đại lý ở toàn Châu Âu vào giữa tháng 1 năm tới đây với mức giá khởi điểm là 27.795 Euro (tương đương với 38.845 USD).
 
 
 

Theo Vnmedia

buiyen