Vợ chồng Hoàng tử Anh đến thăm nhà máy Jaguar - Land Rover

Igorpok
(Autovina)-Hoàng tử William cùng Công nương Kate Middleton đến thăm cơ sở của Jaguar Land Rover tại Solihull ngày 22/11 vừa qua.

(Autovina)-Hoàng tử William cùng Công nương Kate Middleton đến thăm cơ sở của Jaguar Land Rover tại Solihull ngày 22/11 vừa qua.

Trong chuyến thăm vừa qua, cặp vợ chồng của hoàng gia Anh đã chứng kiến việc trao khoản đầu tư trị giá 2,5 tỉ bảng Anh cho nhà máy, vốn được đánh giá là hiệu quả với việc tăng gấp đôi công suất hoạt động và số lượng nhân công từ năm 2008 đến nay.

Vợ chồng hoàng tử William đã quan sát nhân viên của hãng hoàn thiện những quy trình kiểm tra cuối cùng của hai mẫu xe mới nhất sắp ra mắt Jaguar F-PACE và Range Rover Velar, đồng thời tìm hiểu công nghệ động cơ điện trên các dòng xe Jaguar I-PACE và Range Rover P400e (phiên bản plug-in Hybrid). Cả hai đều nằm trong lộ trình điện hóa hoàn toàn từ năm 2020 của nhà sản xuất.

 

Được biết, đây cũng là dịp nhà máy xác lập kỷ lục 120 nghìn giờ tình nguyện của hơn 10 nghìn nhân viên đối với cộng đồng. Hoàng tử William hiện là người bảo trợ của tổ chức Cứu trợ Vùng núi nước Anh và xứ Wales (Mountain Rescue England and Wales - MREW). Chuyến thăm của cặp đôi một lần nữa đánh dấu cam kết từ thương hiệu xe Anh Quốc đối với hoạt động cứu trợ thông qua việc hợp tác với tổ chức.

 

Lần tới thăm này cũng đánh dấu sự cam kết của thương hiệu Jaguar Land Rover đối với các hoạt động cứu trợ thông qua việc hợp tác với tổ chức Cứu trợ Vùng núi nước Anh và xứ Wales (Mountain Rescue England and Wales).

Tại đây, vợ chồng hoàng tử William chứng kiến lễ chuyển giao chiếc xe và cùng hơn mười tình nguyện viên của tổ chức Mountain Rescue đã trực tiếp đến nhà máy sản xuất hàng đầu của Jaguar Land Rover để làm quen và học kỹ thuật điều khiển chiếc xe Discovery tích hợp công nghệ phản ứng địa hình, đồng thời luyện tập kỹ năng lái xe off-road điêu luyện trên cung đường off-road giả lập thuộc khu vực Trải nghiệm Land Rover.

Mark Cameron, Giám đốc Tiếp thị trải nghiệm Land Rover cho biết: “Land Rover có lịch sử gắn bó với các dự án cứu trợ thách thức nhất hay tại những vùng xa xôi trên khắp thế giới. Chúng tôi rất vui mừng khi Land Rover tham gia hỗ trợ nhóm các tình nguyện viên này tiếp tục hoàn thành công việc đáng ngưỡng mộ của họ”.