[VMS2017] Mitsubishi Việt Nam sẵn sàng cho hành trình mới

Admin
(Autovina) - Kỷ niệm 100 năm kể từ khi mẫu xe Mitsubishi đầu tiên ra đời, Mitsubishi Việt Nam đưa ra thông điệp “Sẵn sàng cho hành trình mới”. Thông điệp này sẽ được hiện thực hóa với các mẫu xe được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017.

Kỷ niệm 100 năm kể từ khi mẫu xe Mitsubishi đầu tiên ra đời, Mitsubishi Việt Nam đưa ra thông điệp “Sẵn sàng cho hành trình mới”. Thông điệp này sẽ được hiện thực hóa với các mẫu xe được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017.

100 năm kể từ ngày ra mắt mẫu xe đầu tiên, Mitsubishi Motors đánh dấu bước ngoặc lịch sử của một thương hiệu xe đại diện cho sức mạnh Nhật Bản với thông điệp “Be ready for the new stage” – “Sẵn sàng cho hành trình mới”.

Trong suốt một thế kỷ phát triển, “chất Mitsubishi” được thể hiện rõ thông qua những những mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ. Đặc biệt, ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” mang tính đột phá và giữ vai trò chủ đạo trong những sản phẩm tương lai của Mitsubishi đã được giới thiệu tại Việt Nam năm 2016 với thiết kế năng động, hiện đại, đậm chất thể thao, điển hình là hai mẫu xe All New Pajero Sport và Outlander.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Việt Nam sẽ giới thiệu lần đầu tiên mẫu xe XM concept với ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”. XM concept ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc SUV hiện đại, tiện nghi, thoải mái và không gian rộng rãi mà một chiếc xe đa dụng MPV cần có.

Ngoài ra, Mitsubishi Việt Nam còn mang đến triển lãm các dòng xe chủ đạo khác như: dòng xe SUV có Pajero Sport, Outlander, các mẫu xe nhỏ “Mirage – Attrage” với khả năng “Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội”.

Đặc biệt, từ ngày 1 – 5/8/2017 và trong tháng 8/2017, khách hàng đăng ký mua xe cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt nhất trong năm từ chương trình khuyến mãi tháng 8 nhân kỉ niệm 100 năm Mitsubishi Motors cùng chiến dịch dịch vụ trên toàn quốc với chương trình miễn phí kiểm tra xe tổng quát, giảm giá 20% với tất cả các loại phụ gia, nhớt động cơ chính hiệu, các phụ tùng hao mòn nhanh và nhận ngay quà tặng lưu niệm khi kiểm tra xe.

Gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM trong 5 ngày từ 01 – 05/8/2017. Ngay lúc này, khách hàng có thể truy cập fanpage Mitsubishi Motors Việt Nam để có cơ hội nhận tấm vé tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

Để tìm hiểu thêm thông tin, truy cập website: www.mitsubishi-motors.com.vn và fanpage chính thức: www.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam