[VMS 2019] Sống chất cùng Toyota

Admin
Đó cũng chính là thông điệp mà Toyota Việt Nam gửi đến khách tham quan thông qua thiết kế không gian trưng bày của mình, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser cùng các dòng ô tô đã làm nên tên tuổi của Toyota tại Việt Nam.

Thông điệp “Sống Chất Lượng” được Toyota Việt Nam (TMV) xây dựng toàn diện về mọi mặt từ “chất lượng sản phẩm” đến “chất lượng dịch vụ” và “bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”. Tất cả được thể hiện rõ qua không gian trưng bày của Toyota tại triển lãm VMS 2019 cũng như qua những dòng sản phẩm mà hãng đã mang đến trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan.



Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV cho biết: “Tại Toyota, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Tiếp nối tinh thần của dự án “No Quality No Life – Chất lượng làm nên tất cả” được triển khai vào năm 2017, tại Triển lãm năm nay, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định và truyền tải thông điệp về chất lượng với chủ đề Sống Chất Lượng”.

Đến với gian trưng bày của Toyota tại VMS 2019, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam cuả Toyota là Vios, Innova và Fortuner (TRD). Cùng với đó là 3 mẫu xe nhập khẩu luôn được khách hàng yêu thích Camry (với bộ body kit), Rush (TRD) và Hilux.

Tiêu chí “chất lượng dịch vụ”, Toyota đã thể hiện bằng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật trong mọi hoạt động từ bán hàng, dịch vụ hậu mãi cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện trên toàn hệ thống đại lý của Toyota. Và ngay tại triển lãm năm nay, khách tham quan cũng sẽ cảm nhận được điều đó qua cách đón tiếp chu đáo và dịch vụ tận tâm tại khu vực giải trí cũng như ngay tại khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm của hãng.

Và cuối cùng là “bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”. Song song với việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, TMV luôn nỗ lực để trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại thông qua việc triển khai và thực hiện rất nhiều hoạt động, chương trình lớn có ý nghĩa xã hội sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về bảo vệ môi trường. Và TMV cũng đã hiện thực hóa tiêu chí đó của mình thông qua mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser được thiết kế lai giữa xe tải và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai.