VMS 2017: Tìm hiểu những tính năng hữu ích trên xe hơi hiện nay dành cho phụ nữ

Admin
(Autovina) - Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2017 đã diễn ra buổi chia sẻ với chủ đề "Phụ nữ và xe hơi" nhấn mạnh những tiện ích mới phù hợp cho chị em.

Ngày 03/08 vừa qua trong khuôn khổ chương trình Việt Nam Motor Show 2017 (VMS 2017), buổi chia sẻ với chủ đề “Phụ nữ & xe hơi”  đã thu hút đông đảo nhiều chị em quan tâm về ô tô và yêu thích cảm giác đằng sau tay lái đến tham dự.

chủ đề thảo luận phụ nữ và xe hơi

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Chevrolet, Mercedes-Benz, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và IMS. Tại sự kiện, hai chuyên gia đến từ hai nhãn hàng Chevrolet và Mercedes-Benz cùng Diễn viên Doanh nhân Mai Thu Huyền, và  doanh nhân Rachel Phan đã có những chia sẻ thú vị và thiết thực về việc chọn lựa xe hơi phù hợp cho phụ nữ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều người  phụ nữ thành đạt, năng động, thanh lịch mong muốn được tự mình làm chủ tay lái. Và thế giới xe hơi đã phải xoay sở để chiều theo nhu cầu của các quý cô nếu không muốn bỏ lỡ một nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng và chịu chi có khi còn hơn cả các quý ông. Những công nghệ mới hữu ích cho nữ giới vì thế cũng lần lượt được ra đời.

chủ đề thảo luận phụ nữ và xe hơi

Trong khi đa số cánh mày râu thường chọn xe theo ngoại hình, thương hiệu đẳng cấp, sức mạnh động cơ, v.v.. thì phụ nữ thực tế hơn nhiều, họ thường chọn những chiếc xe vì tiện ích và sự an toàn cho bản thân và gia đình.

Đến với buổi chia sẻ lần này, Chevrolet và Mercedes- Benz đã trình làng những tính năng tiện ích và an toàn hiện đại mà chắc chắn sẽ làm vừa lòng các quý cô.

Với hãng Chevrolet, các tính năng tiện ích trên xe hơi của hãng này được vị đại diện giới thiệu gồm hệ thống giải trí toàn cầu MyLink tích hợp đàm thoại, hay chìa khóa thông minh, ga tự động. Những tính năng này sẽ hỗ trợ rất tốt cho các chị em, thoải mái hơn khi phải đi đường dài, hoặc những lúc mua sắm.

Bên cạnh đó với nhiều trang bị an toàn như: cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang xe cũng hỗ trợ tốt cho chị em khi phải di chuyển hay tìm chỗ đỗ tại những đô thị đông đúc, đoạn đường chật hẹp.

Trong khi đó, hãng Mercedes cũng giới thiệu một số tính năng hữu ích khác mà phụ nữ ưa chuộng khi sử dụng xe của hãng này đó là tính năng Hand-free Access (Mở cốp bằng cách đưa chân vào dưới khoang hành lý mà không dùng tay hay dùng chìa), Air Balance (Lọc không khí thông minh, cải thiện sức khỏe nhờ cân bằng ion, phân tán nước hoa qua điều hòa), Parking Pilot (Hỗ trợ đỗ xe tự động).

chủ đề thảo luận phụ nữ và xe hơi

Với những tính năng mà hai nhãn hàng đưa ra, ban tổ chức hi vọng các quý cô yêu cảm giác sau tay lái sẽ tìm được cho mình một người bạn đồng hành phù hợp trên con đường chinh phục thành công và hạnh phúc.