[VMS 2017] Isuzu Motorhome ngôi nhà di động cho người 'máu' du lịch

Admin
(Autovina) - Ra mắt tại VMS 2017, Isuzu MotorHome trở thành một trong những mẫu xe "cá tính nhất" trong khuôn khổ Triển lãm. Đây thực sự là một chiếc xe dành cho những gia đình thích du lịch, thích tận hưởng cuộc sống riêng và “đâu cũng là nhà.”

Ra mắt tại VMS 2017, Isuzu MotorHome trở thành một trong những mẫu xe "cá tính nhất" trong khuôn khổ Triển lãm. Đây thực sự là một chiếc xe dành cho những gia đình thích du lịch, thích tận hưởng cuộc sống riêng và “đâu cũng là nhà.”

Chiếc MotorHome được Isuzu trưng bày lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát triển dựa trên nền tảng chiếc bán tải D-Max. Có thể nhìn thấy phần đầu của chiếc bán tải, còn phần sau thì đã biến thành một chiếc thùng to, vuông vắn, bên trong có đủ các tiện nghi cho các nhu cầu sinh hoạt căn bản.

Không gian bên trong thùng sau được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình/bạn bè, và làm phòng ngủ cho cả 5 người. Nội thất được ốp gỗ tối màu cho cảm giác khá sang trọng. Các thứ tìm thấy được trong khoang sau của MotorHome gồm bàn ăn, tủ búp-phê, rất nhiều ngăn chứa đồ, quầy bar mini cùng tủ lạnh...

 

Hệ thống chiếu sáng cũng được chăm chút với ánh sáng vàng và xanh. Hệ thống điều hoà công suất cao, điều chỉnh bằng remote như ở nhà. Trên xe có hệ thống giải trí với TIVI LED, cổng kết nối HDMI/USB. Bạn có thể xem phim, ca nhạc hoặc giải trí với hệ thống này trong mỗi chuyến đi.

 

Hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh cho chiếc ISUZU MotorHome gồm bộ khuếch đại điện năng Inverter (1.000 W), 2 bình điện dự trữ (80 AMP x 2), bồn chứa nước thải, Ổ cắm điện, Ổ cắm USB/HDMI… Ở bên ngoài, phía cửa ra vào của MotorHome có tích hợp thêm một mái che di động để dùng khi cắm trại.

 

Chưa biết khi nào ISUZU Việt Nam mới bán ra MotorHome nhưng giá bán ở thị trường trong nước được cho là vào khoảng 2 tỷ đồng.