VMS 2012 : Xem gì tại gian hàng Toyota?

Svetlikj
(Autovina) - Cùng với các mẫu xe mới, gian hàng Toyota mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2012 năm nay thông điệp "Chuyển động cùng nhịp sống" với các chương trình trình diễn ấn tượng.

Đến với triển lãm năm nay, với thông điệp “Chuyển động cùng nhịp sống”, TMV mong muốn tiếp tục mang những giá trị cốt lõi của Toyota đến với người tiêu dùng Việt Nam – đó chính là chất lượng, độ bền và độ tin cậy của sản phẩm cùng với dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Trong không gian rộng 500m2 tại gian triển lãm A1, gian trưng bày của TMV sẽ được thiết kế với hiệu ứng hình ảnh biến hóa sống động thể hiện sự chuyển động của Toyota cùng nhịp sống trên hệ thống màn hình LED khổng lồ, với các màn trình diễn tương tác cùng xe.



Điểm đặc biệt của gian triển lãm Toyota năm nay là một màn hình cảm ứng lớn được bố trí ngay tại trung tâm gian triển lãm để khách tham quan có thể tự tìm hiểu thông tin chi tiết về các dòng xe của Toyota, cùng với các chương trình giải trí khác.

Các mẫu xe được Toyota mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay đều mang hình ảnh trẻ trung, năng động, mạnh mẽ như Toyota 86, Camry hoàn toàn mới 2012  hay Corolla Altis RS với diện mạo mới,…

Hồng Ân

cuongvc