VMCS 2017: Toàn cảnh gian hàng Honda Việt Nam

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm mô tô, xe máy 2017, Honda Việt Nam đã mang tới dàn xe hùng hậu từ xe tay ga, côn tay cỡ nhỏ, mô tô phân khối lớn hay siêu mô tô đua GP.

Gian hàng của Honda Việt Nam được chia thành các khu vực ứng với từng dòng xe khác nhau mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng hợp nhất về các dòng sản phẩm xe máy của Honda và thể hiện đầy đủ tinh thần chấp nhận thử thách của Honda.

Toàn cảnh gian hàng Honda Việt Nam

Điều bất ngờ lớn nhất của Honda là hãng cho ra mắt dòng xe tay ga dành cho nữ Honda Lead 2017 với hệ thống chìa khóa thông minh Smart key. Ngoài Lead 2017, Honda còn mang đến chiếc xe côn tay cỡ nhỏ MSX 125 2017 và các mẫu xe Ý tưởng (Concept)  bao gồm NeoWing, Monkey Bike và Cub concept.

Ở khu vực ngoài trời, Honda cũng bố trí chạy thử các mẫu xe phân khối lớn được trưng bày trong gian hàng bao gồm CBR650F, CB500F, CBR500R, Rebel300, CB150R và phiên bản mới của mẫu côn tay MSX 125cc.

Ngay tại VMCS 2017, Honda Việt Nam cũng công bố thông tin về mảng kinh doanh mới xe phân khối lớn với mạng lưới chuyên bán và thực hiện dịch vụ cho xe phân khối lớn trong năm nay.