Visitor V170 - mô tô cao cấp của Việt Nam xuất hiện

Svetlikj
(Autovina) - RTC – thương hiệu xe Việt cao cấp - chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng xe Visitor V170 hoàn toàn mới, với tỉ lệ nội địa họa lên đến gần 90%.

Đây là dòng mô tô đầu tiên ở Việt Nam được lắp ráp theo dạng IKD, với nhiều linh kiện được sản xuất ngay tại Việt Nam nên tỉ lệ nội địa hóa của mẫu xe này lên đến gần 90%.

Với những chi tiết đơn giản, pha chút cổ điển và đậm chất cơ bắp, Visitor V170 tạo cho người cầm lái một phong cách mạnh mẽ đầy cá tính. Bình xăng có dung tích 14 lít với cặp hốc gió lớn ốp hai bên. Đèn xe được thiết kế khá lạ mắt, đậm chất cổ điển khi được ốp thêm "mái che" phía trên.

Visitor V170 được trang bị động cơ V-Twin 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 168cc với công suất tối đa 9.6/8500 Kw/r/min. Với mô-men xoắn cực đại 12/6000 N.m/r/min và tỉ số nén 10:01, mẫu cruiser này rất lý tưởng để vận hành trong nội thị cũng như trên đường trường.


Bánh trước 90/90-18 được trang bị giảm xóc ống lồng hành trình cùng đĩa phanh 320 mm, bánh sau 150/80-15 có giảm xóc đơn monoshock cùng phanh đĩa 298mm hứa hẹn mang lại khả năng vận hành êm ái khi người lái điều khiển xe qua ổ gà và những làn giảm tốc gồ cao. 

Sử dụng hộ số 5 cấp tốc độ với 2 bước số, Visitor V170 rất tiện cho những ai vốn đã rất quen với việc điều khiển xe côn tay. RTC cho biết hãng đã tối ưu hóa với đặc tính sử dụng tại Việt Nam nên việc chuyển số cũng như bóp côn diễn ra khá nhẹ nhàng.

Visitor V170 sở hữu cụm đồng hồ được thiết kế khá bắt mắt đặt trên bình xăng có kích thước lớn, dễ quan sát với đầy đủ các thông số cần thiết. Một trong những chi tiết được thiết kế khá khác lạ có thể thấy ở Visitor V170 là hệ thống đèn xi-nhan không được thiết kế liền khối với thân xe mà được gắn trên tay lái. Chính lối thiết kế này khiến chiếc xe mang một phong cách rất khác lạ.

Visitor V170 hiện đang được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock với giá 86.000.000 VND. Xe có 3 màu cơ bản được thiết kế theo phong cách thời trang, sang trọng là vàng-ghi, đỏ và đen huyền.

RTC là trung tâm chuyên nâng cấp, độ chế và sửa chữa các dòng xe phân khối lớn. Ngoài mẫu xe Visitor V170, trong thời gian sắp tới, RTC còn tung ra thị trường dòng xe chopper V300 được thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân individual với giá bán dao động từ 86-180 triệu. Dòng sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công.

Cường Vũ


cuongvc