Vinpearl Phú Quốc nhận thêm xe Mercedes

Admin
(Autovina) - Mối quan hệ hợp tác giữa Mercedes-Benz Việt Nam và tập đoàn VinGroup tiếp tục được tăng cường với việc lô xe sang S400L được bàn giao cho khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

Vinpearl là khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz Việt Nam. Vinpearl đã tiếp tục tín nhiệm lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz cho thành viên mới nhất của mình là Vinpearl Phú Quốc. Với dòng xe vừa bàn giao, tổng số xe Mercedes-Benz mà hệ thống khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl sở hữu đã lên đến con số 13.

Dòng xe mà Vinpearl Phú Quốc lựa chọn chính là phiên bản S400L sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực và sở hữu momen xoắn cực đại lên đến 480Nm. S400L có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây, nhưngchỉ tiêu thụ 8 lít xăng cho 100 km, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho Vinpearl Phú Quốc.

Ngoài ra, S400L còn sở hữu hàng loạt tính năng ấn tượng như massage chườm đá nóng, hệ thống âm thanh vòm thượng đỉnh Burmester, hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính và chức năng ion hóa oxi. Đặc biệt, S-Class mới cũng là chiếc xe đầu tiên được trang bị hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.



Ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl đều đi vào hoạt động với sự hiện diện của thương hiệu ‘Ngôi sao 3 cánh’. Chúng tôi rất vui khi thấy sự phát triển của Vinpearl tại Việt Nam, từ Đà Nẵng đến Nha Trang và giờ đây là Phú Quốc. Với sự hỗ trợ từ những đối tác trung thành như Vinpearl, chúng tôi đã gặt hái tốc độ tăng trưởng 60% trong năm 2013 & 2014”.

Ông Harbans Burns - Giám đốc điều hành của Vinpearl Phú Quốc chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm thư thái và thời thượng cho khách hàng. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn Mercedes-Benz. Với những gì mà chúng tôi đã đầu tư cho Vinpearl Phú Quốc, Mercedes-Benz là một mảnh ghép xứng tầm.”

Vinpearl Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng với nhiều công trình giải trí như: sân khấu nhạc nước với sức chứa 2.500 khán giả, bể bơi 5.000 m², thủy cung, công viên nước, khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi. Đặc biệt, sân khấu nhạc nước của Vinpearl Phú Quốc có sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi, có thể đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế. Từ ngày 23/11 đến ngày 6/12/2014 vừa qua, Vinpearl Phú Quốc đã đăng cai tổ chức Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đặc biệt, đêm chung kết 6/12 đã chứng kiến sự xuất hiện và biểu diễn của ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson.

PV

kynam