VinFast Fadil độ cực chất, giá bất ngờ

Admin
Chỉ với 30 triệu đồng, VinFast Fadil được lột xác rất chỉn chu với vẻ ngoài thể thao cũng như tăng sự thoải mái ở bên trong.

Mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil vừa ra mắt thị trường Việt Nam và lượng xe giao tới tay khách hàng đã lên đến vài trăm xe. Cùng với đó, nhu cầu độ xe với những chủ xe chưa thấy hài lòng về chiếc Fadil cũng không ít. Mới đây, trên 1 diễn đàn về xe VinFast đã xuất hiện 1 chiếc Fadil được độ rất chỉn chu với vẻ ngoài thể thao cũng như tăng sự thoải mái ở bên trong. Được biết, đây là chiếc xe VinFast Fadil với gói trang bị phiên bản đầy đủ chính hãng.

Phần la zăng mới đa chấu 15 inch của xe VinFast Fadil

Cụ thể, theo anh Trung, người độ chiếc VinFast Fadil chia sẻ, anh độ lại bộ la zăng đa chấu kích thước 15 inch sơn đen bóng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bộ la zăng có vẻ ngoài thể thao đi kèm với màu đỏ đậm của chiếc VinFast khiến chiếc xe thêm phần cứng cáp. Chi phí cho bộ la zăng là 8 triệu đồng.

Phần đầu xe với hệ thống đèn được làm lại


Ở phần đầu xe, anh độ lại bộ đèn pha bi xenon Domax, điểm ưu việt của bộ đèn này là cho khả năng chiếu sáng cực tốt, ánh sáng trắng và rất trong với giá chỉ 5,5 triệu đồng và hệ thống đèn sương mù được độ lại phiên bản đèn GT Taiwan với giá 4 triệu đồng. Riêng phần đèn pha để sáng màu đỏ ở giữa tựa như đôi mắt làm tăng thêm vẻ dữ dằn ở phần đầu xe.

Phần đuôi xe vẫn được giữ lại nguyên bản

Ở phía bên trong, màn hình tiêu chuẩn của xe đã được thay thế bằng màn hình Android Ownice C960 có giá 10,8 triệu đồng. Màn hình này có độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh rất tốt, cảm ứng nhạy hơn, có thể cài đặt nhiều ứng dụng hơn. Ngoài ra, vô lăng của chiếc xe cũng được bọc vô lăng da hiệu Sparco so với nguyên bản là nhựa urethane.

Màn hình của xe được thay đổi và vô lăng được bọc lại


Cũng theo anh Trung, thời gian để độ lại những chi tiết trên là khoảng 1 ngày. Tổng chi phí cho gói độ là gần 30 triệu đồng. Đây được cho là số tiền không nhiều, nhưng những trang lắp trên xe đều rất ăn khớp với chiếc VinFast Fadil. Những hình ảnh về chiếc xe đã độ nhận được khá nhiều lời khen khi gói độ khá đơn giản nhưng giúp chiếc xe đẹp hơn hẳn so với nguyên bản.

Màn hình Android mới của xe sắc nét

Nguồn: K.T/ Cartimes