VinaVenture: Tiếng gọi của đam mê khám phá

Svetlanauhn
(Autovina) - Tràn đầy đam mê và phấn khích, các nữ thành viên VinaVenture đã lên đường bước vào một cuộc hành trình khám phá mới với điểm đến là Rừng Quốc gia Pù Mát và khu du lịch resort Bãi Lữ, Nghệ An. Dưới đây là những gương mặt thành viên của hành trình. (Xem thêm ảnh}
 
 
Lưu Bích Nguyệt – Giám đốc Hệ thống Bích Nguyệt Spa
 
 
Hành trình VinaVenture thật thú vị, tôi đã biết và học được khá nhiều, nhất là khám phá được chính bản thân mình, điều mà từ trước đến giờ tôi nghĩ mình không thể làm được. Lần đầu tiên tôi đã tự lái được một chiếc xe bán tải gầm cao, chiếc Chevrolet Colorado vừa mới được nhập về Việt Nam. Tôi thực sự ấn tượng với cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ, không khi trong lành trong rừng Pù Mát, nơi đã được UNESCO công nhận là vùng lõi của khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An.
 
Tiếp tục hành trình đến khu du lịch Bãi Lữ với một bãi biển khá đẹp, nước trong veo. Chuyển sang chế độ 2 cầu, lần đầu tiên tôi đã lái được chiếc Colorado trên cát dọc bờ biển. Chinh phục được chiếc xe, điều khiển nó dễ dàng cùng với nội thất ghế da sang trọng đã làm thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ và cảm nhận trước đó của tôi về dòng xe bán tải. Colorado thực sự phù hợp với công việc vừa chở đồ, vừa có thể đi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè...
 
VinaVenture với tôi không những khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đất nước con người VN mà còn là dịp để tôi khám phá và khơi dậy khả năng tiềm ẩn của chính bản thân mình. Xin cảm ơn VinaVenture.  
 

Nguyễn thị Quỳnh Liên - Chủ tịch HĐQT Cty CP Quốc tế Mỹ phẩm sạch MPS
 
 
Khi được mời tham gia Hành trình Khám phá VinaVenture, ban đầu tôi từ chối và không nhận lời nhưng qua quá trình tìm hiểu tôi đã quyết định nhận lời vì thấy đây là một chương trình rất hay, hấp dẫn và có lẽ đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời tôi.

Quả đúng không sai khi chúng tôi bắt đầu vào cuộc chơi. Chúng tôi phải tự chinh phục những chiếc xe bán tải Colorado số sàn của hãng Chevrolet. Là phụ nữ, chúng tôi thường lái xe tự động,  ít khi phải đi trên đường địa hình nên không bao giờ nghĩ mình sẽ thích một chiếc xe bán tải, nhưng qua chuyến đi này, chinh phục được chiếc Colorado đầy nội lực một cách dễ dàng thật là thú vị và đó chính là những khoảnh khắc tuyệt vời cho mỗi cá nhân chúng tôi. Phải trải qua VinaVenture mới biết rõ hơn về khả năng của chính mình.
 
Đặng Linh Chi - Phó giám đốc công ty Colour of Viet (Sắc Việt)
 
 
Sắp xếp mọi việc, để lại sau lưng gia đình và công ty của mình, chúng tôi tự tin thả chiếc va li và những đạo cụ cần thiết trên thùng chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado cho một chuyến phiêu lưu 5 ngày từ Hà Nội đến rừng quốc gia Pù Mát và bãi biển Bãi Lữ ở Nghệ An cùng với hành trình khám phá VinaVenture.

Chúng tôi mê xe, thích khám phá những nét đặc sắc và tinh túy của các dân tộc Việt Nam nên phải tự lái đến những nơi xa xôi hoang sơ. Để tận hưởng vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên trong một chuyến đi dài ngày trước vô lăng của một chiếc xe số sàn không phải dễ dàng với phái nữ chúng tôi, nhưng rồi những lo lắng đó chẳng mấy chốc qua đi nhường lại cho những cảm xúc trào dâng thú vị.
 
 
 Trần Kim Phượng - Phó GĐ Cty CP xây dựng hạ tầng Thanh Xuân
 
 

Vào một buổi chiều tháng Tư ấy tiếng chuông điện thoại của tôi đổ dồn. Không giống như bao cuộc điện thoại khác về công việc, đây là cuộc điện thoại từ chương trình VinaVenture đầy dấu ấn đã cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Thật hạnh phúc khi được tham dự chương trình. Đây thực sự là những ngày chúng tôi tạm quên đi những bề bộn trong công việc, chúng tôi được trải mình trên chiếc xe pickup Colorado mới của Chevrolet khi tìm hiểu khám phá các vùng miền trong cả nước như rừng Quốc gia Pù Mát, khu du lịch Bãi Lữ Nghệ An, làng chài…

 

Mai Hồng Thủy - Phó GĐ cty CPDV Bảo vệ Thăng Long Hải


Sau khi đồng hành cùng hành trình đầu tiên (Quảng Ninh 03/2013 ) tôi đã cảm nhận rõ Vinaventure là một chương trình ấn tượng, rất thực tế và đầy đam mê. Vì vậy khi được mời tham gia tiếp chương trình với địa điểm khám phá mới là Vườn Quốc gia Pù Mát và khu Bãi Lữ resort, Nghệ An cùng 4 nữ doanh nhân khác, tôi đã cố gắng sắp xếp, tạm gác lại công việc bận rộn hằng ngày để đồng hành cùng chương trình, bởi tôi biết rằng sẽ có nhiều thử thách thú vị đang chờ đón mình, nhất là với chiếc xe bán tải số tay Colorado và các bạn đồng hành phía trước.
 
(Xem thêm ảnh)

VinaVenture Team

Ảnh: Autovina / LT Media

kynam