VinaVenture - Khám phá cùng Chevrolet Colorado

Admin
(Autovina) - Sau cuộc hành trình khởi động đầu tiên tại Quảng Ninh, chèo thuyền Kayak khám phá Hạ Long, cuộc hành trình khám phá VinaVenture lại tiếp tục tiến vào vùng Bắc Trung Bộ với điểm đến mới là rừng Quốc gia Pù Mát và Khu du lịch Bãi Lữ Nghệ An. Đồng hành với VinaVenture lần này là những chiếc pickup Chevrolet Colorado đầy uy lực vừa được hãng xe GMV nhập vào thị trường Việt Nam.

Xem thêm những hình ảnh buổi luyện tập trước khi hành trình VinaVenture xuất phát.

Mỹ vẫn nổi tiếng là thị trường xe bán tải lớn nhất thế giới mà GM lại là một trong 3 “Ông lớn” chuyên về dòng xe pickup. Ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GMV tự tin: “Chevrolet là thương hiệu có gần 100 năm kinh nghiệm cho dòng xe bán tải nên hơn ai hết Chevrolet hiểu rất rõ về dòng xe này cũng như nhu cầu của người sử dụng. Colorado mới sẽ phù hợp và đáp ứng được những mong muốn của cả những khách hàng khó tính vì nó hội tụ đủ cá tính và phong cách”.

Ngay từ khi tiếp xúc với xe Chevrolet Colorado số tay, các nữ doanh nhân, thành viên của hành trình VinaVenture đã thực sự ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ và màu sắc thời trang của chiếc xe nhưng lại hơi pha chút thiếu tự tin vì trong công việc hàng ngày, họ chủ yếu lái bằng xe số tự động. Vì vậy trước khi hành trình chính thức xuất phát, các thành viên đã có một buổi được huấn luyện điều khiển và làm quen với chiếc xe số tay có động cơ 2.8L turbo-diesel tăng áp Duramax với công suất 178 mã lực và mô men xoắn khá lớn 440 Nm này.
 
 
Sau một ngày làm quen, các chị đã nhanh chóng chinh phục được con tuấn mã đầy uy lực Chevrolet Colorado với một tâm trạng đầy phấn khích: “Nếu không có chuyến hành trình VinaVenture, chúng tôi sẽ không bao giờ có được những trải nghiệm như vậy , không bao giờ nghĩ mình lại thích một chiếc xe bán tải, nhưng nay tôi đã suy nghĩ hoàn toàn khác. Tôi thực sự tích và ấn tượng về dòng xe này và thật tuyệt vời khi chinh phục được nó một cách dễ dàng” chị Nguyễn Quỳnh Liên, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế Mỹ phẩm sạch MPS chia sẻ.
 
Xem thêm những hình ảnh buổi luyện tập trước khi hành trình VinaVenture xuất phát.
(Thông tin và hình ảnh chuyến đi sẽ được thường xuyên cập nhật)
                                                                                                                                                      Thu Ba
Ảnh: Autovina / LT Media
admin