VinaVenture – Chèo Kayak trên Vịnh Hạ Long

Admin
(Autovina) - Sau Yên Tử, các thành viên VinaVenture lại càng phấn khích hơn khi có cơ hội được khám phá chính bản thân mình ngay trên Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, niềm tự hào của Việt Nam.

Hạ Long được xếp vào một trong 25 điểm du lịch chèo thuyền Kayak hàng đầu thế giới. Kayak, ngày xưa được gọi là Qajaq, là loại xuồng một người ngồi của người Eskimo được bọc bằng da hải cẩu để săn bắt trên biển. Sau đó, người châu Âu gọi theo cách của họ là Kayak và ngày nay, Kayak được sử dụng trong nhiều tour du lịch mạo hiểm rất hấp dẫn và đã được phát triển thành một môn thể thao.

Đối với các thành viên VinaVenture, đây là lần đầu tiên được chèo Kayak, mà lại chèo trên biển chứ không phải trên hồ. Bạn Hồng Thủy tâm sự :’Em  quyết định tham gia vì thấy đây là một chương trình hay và ý nghĩa, nhất là muốn thử sức  trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. Thật tuyệt vời khi phát hiện ra rằng mình có thể vượt qua những trở ngại tâm lý để lần đầu tự đối mặt với những thử thách chưa bao giờ dám thử trước đây như tự chèo thuyền Kayak khám phá thiên nhiên trên biển. tự tin trình diễn, diễn xuất trước  ống kính và đám đông, hay khả năng hòa nhập vào môi trường mới, tập thể mới”

 Còn bạn Sao Mai thì bày tỏ: “Thú vị nhất là tôi được thể hiện cá tính của mình, tôi được lái xe, tham gia trèo thuyền Kayak khám phá Vịnh Hạ Long. Tôi thích sự tự nhiên của chương trình này, vì qua đây tôi vừa có thể giới thiệu cho bạn bè quốc tế vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam vừa giới thiệu được vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam qua những góc nhìn của chúng tôi”.
VinaVenture
Xem thêm ảnh chèo Kayak trên Vịnh Hạ Long
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

admin