Vietnam Star vẫn dẫn đầu về hậu mãi

Svetlanauhn
(Autovina) - Đại lý Vietnam Star của Mercedes-Benz Việt Nam được vinh danh với giải thưởng Hậu Mãi Xuất Sắc lần thứ 5 liên tiếp, khẳng định chất lượng hậu mãi và tạo được sự yên tâm cho khách hàng.

Năm nay, Vietnam Star, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes Benz Việt Nam, tiếp tục đoạt giải quán quân của giải thưởng danh giá Dịch vụ Xuất sắc (Service Excellent Award). Giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc thực hiện cho tất cả các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz ở các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, do công ty J. D Power, công ty đánh giá độc lập uy tín tiến hành.

Giải thưởng này dựa trên ba tiêu chí chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index), tỷ lệ sửa chữa được các vấn đề của xe ngay từ lần đầu tiên (Fixed First Visit) và thông qua kết quả điều tra mua hàng bí mật (Mystery Shopping). Dịch vụ hậu mãi chu đáo là một trong những chìa khóa thành công của Vietnam Star, tất cả các đại lý đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Mercedes- Benz toàn cầu, để đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa.

Ngoài ra, các kỹ thuật viên đều được tham dự những khóa đào tạo của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh "kỹ năng cứng", đại lý Vietnam Star còn trang bị thêm những khóa đào tạo định kỳ về "kỹ năng mềm" từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống đến trang phục và diện mạo… cho toàn bộ nhân viên. Đây là điều giúp mỗi nhân viên của Vietnam Star đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Đại lý Vietnam Star vừa đầu tư thêm thiết bị chuyên về đồng, sơn để sữa chữa cho những xe bị hư hỏng nặng khi bị va chạm do tai nạn với giá trị lên đến 200,000 Euro. Bên cạnh đó, hàng năm đại lý của chúng tôi mời những chuyên gia nước ngoài thuộc tập đoàn Mercedes- Benz toàn cầu đến từng đại lý để chăm sóc, kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng thông qua chương trình Service Clinic.

Ông Lê Văn Huy, giám đốc đại lý Vietnam Star Hà Nội cho biết: "Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là khách hàng được thảnh thơi lái xe không lo lắng và an toàn. Đây cũng chính là mục tiêu của Vietnam Star”. Quý khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ Hậu Mãi tại các hệ thống Vietnam Star sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

-  Bảo hành 12 tháng trên công dịch vụ.
-  Bảo hành 02 năm trên phụ tùng thay thế tại xưởng.
-  100% phụ tùng & dầu nhớt Mercedes- Benz chính hãng đã được chứng nhận.
-  Thiết bị chẩn đoán hiện đại nhất
-  Kỹ thuật viên được Mercedes- Benz huấn luyện.
-  Thường xuyên cập nhật kỹ thuật mới
-  Phòng chờ thân thiện và tiện nghi.
-  Đạt tiêu chuẩn của Mercedes- Benz toàn cầu.
-  Thủ tục nhanh. Uy tín. Chuyên nghiệp.
-  Góp phần khẳng định thương hiệu Mercedes- Benz.
-  Sự hài lòng của Khách Hàng được đặt lên hàng đầu.

PV

kynam