Vietnam Star Hà Nội là đại lý xuất sắc nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Admin
(Autovina) Sáng ngày 26/03/2009, tại Vietnam Star Hà Nội – 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên , Hà nội, Công ty Mercedes-Benz Vietnam đã tổ chức trao giải "Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2008" cho Vietnam Star - Đại lý tiêu chuẩn của Mercedes-Benz Việt Nam.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Weil Joachim  Tổng Giám Đốc dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz Vietnam, ông Nguyễn Hữu Thịnh – Giám đốc Marketing và bán hàng phòng dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz Vietnam  ...., ông Juergen Broedel – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Star, ông Lê Văn Huy – Giám đốc dịch vụ sửa chữa Vietnam Star Hà Nội và toàn thể nhân viên của Vietnam Star.

"Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2008“ là giải thưởng hàng năm của Mercedes-Benz Vietnam dành cho đại lý xuất sắc nhất trong việc chăm sóc khách hàng. ông Juergen Broedel, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Star Automobile Hà Nội phát biểu: Giải thưởng "Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2008“ của Mercedes-Benz Vietnam là sự khích lệ lớn  dành cho những nỗ lực cũng như sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Vietnam Star trong suốt thời gian qua."

Trong năm vừa qua, để nâng cao dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa, Vietnam Star thường xuyên cử các nhân viên đi học tập và đào tạo nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, Vietnam Star cũng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng với những ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, các chương trình kiểm tra xe miễn phí cũng được tổ chức ở một số tỉnh thành như Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh...nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Ngọc Huyền

autovina