Vietnam Star Automobile tổ chức Dịch vụ thảm đỏ cho E & S-Class

Admin
Trong tháng 8/2015, nhiều ưu đãi dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng E-Class và S-Class từ Mercedes-Benz Vietnam Star trên toàn quốc.

(Autovina) - Trong tháng 8/2015, Các khách hàng sở hữu xe E-Class và S-Class sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại tất cả chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star trên toàn quốc.

ảnh minh họa

Chương trình Dịch vụ thảm đỏ E-Class và S-Class diễn ra từ ngày 10 đến 22/08 trên tất cả các chi nhánh của Vietnam Star Automobile. Các khách hàng sở hữu xe E-Class và S-Class sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao từ những xưởng dịch vụ xuất sắc liên tiếp 6 năm liền của Mercedes-Benz cùng những ưu đãi hấp dẫn khi mang xe đến các chi nhánh của Vietnam Star trong thời gian trên.

- Kiểm tra xe miễn phí
- Ưu đãi 10% giá phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz
- Ưu đãi 10% giá dầu động cơ
- Quà tặng dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại xưởng

Bên cạnh những ưu đãi trên, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Chi Nhánh Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng và Trường Chinh trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Ipad Mini.

Chương trình Dịch vụ Thảm đỏ cho E và S-Class tiếp tục nhấn mạnh tôn chỉ của Vietnam Star Automobile và Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam: giao xe chỉ là bước đầu tiên của việc kết nối với khách hàng. Với 5 chi nhánh trên toàn quốc, Nhà phân phối Mercedes – Benz lớn nhất Việt Nam, Vietnam Star Automobile đã từng bước chứng minh rằng việc đạt được hài lòng của khách hàng là nhờ vào tin thần trách nhiệm với khách hàng ngay cả trước và sau khi bán xe.

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Trong suốt những năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Khách hàng mua xe Mercedes-Benz có thể an tâm vì chúng tôi cam kết chăm sóc tận tình cho chiếc xe của quý khách ở những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” sẽ trở thành một trải nghiệm đặc biệt tại Vietnam Star Automobile và giúp khách hàng đạt được sự hài lòng cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”

Ngoài ra, Vietnam Star Automobile thường xuyên tạo ra những giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua những chương trình hậu mãi như Chương trình kiểm tra xe định kỳ – nơi khách hàng có thể trao đổi về các vấn đề kỹ thuật với các chuyên gia, Chương trình lái thử xe và dịch vụ sửa xe lưu động – một dịch vụ sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị để kiểm tra xe cho khách hàng tại các tỉnh thành.

Phương Anh