Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc

Admin
Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 23/10/2019, Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC. Triển lãm lớn nhất Việt Nam có sự góp mặt của 15 thương hiệu thuộc thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng hàng trăm doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ khác.

Trở lại ấn tượng cùng nhiều đổi mới về công nghệ, VMS 2019 mang đến những màn trình diễn độc đáo của 15 hãng xe danh tiếng trên toàn thế giới là Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Không gian triển lãm 20.000m2 là nơi trưng bày gần 100 mẫu xe chủ lực được ưa chuộng, nơi quy tụ những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao trong ngành ô tô, và hé lộ những câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu xe trên khắp cả nước.


Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị.

Phát biểu tại lễ khai mạc VMS 2019, ông Laurent Genet, đại diện Hiệp hội Các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) chia sẻ: “ Với sự tham gia của 15 hãng xe nổi tiếng cùng gần 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ, triển lãm có quy mô trưng bày lên tới 20.000m2. Bên cạnh đó việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác sẽ mang đến hành trình trải nghiệm số xuyên suốt quá trình tham quan cho khách hàng. Quý khách tham quan sẽ được hòa mình trong hành trình công nghệ để tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn xe độc đáo; đồng thời có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe mới và dẫn đầu xu hướng thuộc mọi phân khúc trên thị trường.”

Ông Toru Kinoshita, chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết thêm: “Trong tương lai, Việt Nam hứa hẹn là một thị trường tiềm năng nhờ sự phát triển ổn định của nền kinh tế và thế mạnh từ nguồn dân số trẻ. Để bắt kịp xu thế đó, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng hết mình trong việc thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ và phát triển mạng lưới đại lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Để làm được điều này, bên cạnh những nỗ lực từ các hãng, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ từ Chính phủ, các Bộ ban ngành hữu quan, các cơ quan truyền thông và sự đồng hành của tất cả khách hàng.”

Tại Vietnam Motor Show 2019, bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính… cũng góp mặt, làm tăng “sức nóng” cho triển lãm.

Với việc ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới cũng như đẩy mạnh tương tác với cộng đồng yêu xe, Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất để giới mộ điệu xe trên cả nước cùng hội ngộ tại sự kiện về ô tô được trông đợi nhất trong năm tại Việt Nam.

Khách tham dự được khuyến khích đăng ký vé mời trực tiếp qua internet để cập nhật mọi lịch trình và hoạt động sớm nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Thông tin về Vietnam Motor Show 2019 bao gồm các hoạt động, trò chơi tương tác, hướng dẫn mua vé tham quan, đăng ký trải nghiệm, … được cập nhật thường xuyên tại website và fanpage chương trình.