Việt Nam sắp có thêm Porsche Macan GTS, giá 4 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Phiên bản Macan mới, lấy cảm hứng từ xe đua thể thao và sở hữu công suất vận hành mạnh mẽ hơn các bản tiêu chuẩn.

(Autovina) - Phiên bản Macan mới, lấy cảm hứng từ xe đua thể thao và sở hữu công suất vận hành mạnh mẽ hơn các bản tiêu chuẩn.

ảnh minh họa

Giống như tất cả các dòng xe Porsche đã từng mang trên mình thêm 3 chữ cái, phiên bản GTS mới của Macan được lấy cảm hứng từ xe đua thể thao. Thiết kế khung gầm mới, công suất tăng thêm 20 mã lực so với Macan S và hệ thống phanh được tối ưu hóa giúp mang lại mọi điều cần thiết. Công suất và mô-men xoắn của Macan GTS1) lần lượt là 360 mã lực và 500 Nm, đứng giữa Macan S2) và Macan Turbo3). Trang bị động cơ cơ bản V6, tăng áp kép, 3 lít của Macan S kết hợp với Hộp số tự động 7 cấp Ly Hợp Kép của Porsche (PDK) và Hệ thống Kiểm Soát Lực Kéo của Porsche (PTM) giúp cho việc phân phối lực giữa trục trước và trục sau trở nên linh hoạt hơn. Nhờ vậy, Macan GTS có thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ là 5,2 giây và thời gian này là 5,0 giây với gói tùy chọn Sport Chrono bên cạnh vận tốc tối đa là 256 km/giờ. Các tính năng đặc trưng của phiên bản GTS giúp tạo nên chất thể thao đầy ấn tượng.

ảnh minh họa

Macan GTS kết hợp tính lái năng động đặc trưng của Porsche với tiện ích cho việc trải nghiệm lái mỗi ngày. Thể thao hơn với Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) được điều chỉnh thấp hơn 15 mm, cùng mâm xe 20-inch RS Spyder được sơn đen mờ và bộ lốp kết hợp – đây đều là các đặc trưng của bộ trang thiết bị tiêu chuẩn cho phiên bản GTS. Tương tự, nội thất còn có các ghế ngồi thể thao GTS tiêu chuẩn cùng bảng điều khiển trung tâm và bộ ốp trang trí bọc da Alcantara cao cấp, đặc biệt ấn tượng hơn với hệ thống ống xả thể thao cho âm thanh mạnh mẽ đầy uy lực. Macan GTS cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV được trang bị Hệ thống Quản Lý Thông Tin Liên Lạc của Porsche (PCM). Cùng với các mô-đun tùy chọn “Connect Plus”, màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp cho phép định vị trực tuyến dựa vào thông tin giao thông thực tế và tích hợp với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay®.

ảnh minh họa

Macan GTS lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi các điểm nhấn ngoại thất màu đen – những chi tiết có độ bóng cao phía trên các đường gân và chuyển sang bóng mờ ở phần thấp hơn của thân xe – và bởi phiên bản đặc biệt của gói Sport Design với màu sắc đặc trưng của GTS, đều được trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản này. Ngoài ra, Macan GTS cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED bao gồm Hệ thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS Plus), đảm bảo chiếu sáng tối ưu khi vận hành trong mọi điều kiện.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Nhờ những yếu tố đặc biệt trên, Macan GTS mới mang lại nhiều hứng khởi hơn khi lái xe và truyền cảm giác lái thuần chất Porsche hơn bao giờ hết. Với phiên bản mới này, Porsche một lần nữa tái khẳng định Macan là chiếc xe thể thao đích thực trong phân khúc SUV cỡ trung.

Porsche Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng ngay từ thời điểm này. Giá bán tiêu chuẩn của Macan GTS là 4.000.000.000 đồng (bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng).

Phương Anh