Video XC40 2018 là cỗ máy “bộn tiền” của Volvo

(Autovina) - Volvo XC40 2018 đang được vén màn trên toàn thế giới và hiện được xem là cỗ máy giúp thương hiệu xe sang Thụy Điển kiếm được…bộn tiền.

Mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của Volvo, XC40 2018 đang được vén màn trên toàn thế giới và hiện được xem là cỗ máy giúp thương hiệu xe sang Thụy Điển kiếm được…bộn tiền.

XC40 2018 được thiết kế từ một bản phác thảo đơn giản và cũng được xem là chiếc xe đầu tiên dựa trên cấu trúc nền tảng CMA mới của Volvo, cấu trúc được phát triển dành riêng cho những dòng xe cỡ nhỏ.

Volvo cũng khẳng định, dù sở hữu các kích thước nhỏ nhắn song XC40 có không gian tương đối rộng rãi cho một gia đình nhỏ và “mở ra hướng tiếp cận mới hoàn toàn triệt để về không gian bên trong một chiếc xe hơi”.

Các phiên bản Châu Âu của mẫu xe này đầu tiên sẽ được trang bị hai động cơ 2,0L đi kèm hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) gồm: động cơ xăng T5 công suất 247 mã lực và động cơ diesel D4 công suất 190 mã lực. Cả hai động cơ này đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, nhiều khả năng sẽ có thêm động cơ xăng 3 xylanh cỡ nhỏ cũng như động cơ plug-in hybrid và các phiên bản chạy điện hoàn toàn.