Video: Sức hấp dẫn của 2012 Mercedes-Benz CLS

Svetlanapqg
Trong một clip dài hơn 4 phút mới được đăng trên website của hãng, Mercedes- Benz đã giới thiệu tới công chúng những yếu tố chính làm nên sự hấp dẫn cho 2012 Mercedes – Benz CLS.
 
Điều đặc biệt của Clip là hãng đã rút ra những điểm tương đồng giữa chiếc xe mới này với cơ thể của một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ.
 
 
 
Qua clip có thể thấy được toàn bộ thiết kế của nó. Hệ thống bánh lái được thiết kế loe hơn so với phiên bản cũ, thân xe với thiết kế rộng hơn, mui trước dẹt đem lại cho CLS-Class 2012 cái nhìn hầm hố, và cơ bắp hơn nhiều so với người tiền nhiệm.
 
Điểm nổi bật chính là công nghệ mới được thể hiện trên chiếc CLS-Class 2012 bao gồm hệ thống đèn pha nổi bật với 71 đèn LED chủ động. Các đèn pha được chia thành 3 phần, cùng với các thiết lập phía trên giúp cho người lái có thể tự điều chỉnh chế độ sáng khác nhau như: ánh sáng cho đường nội thị, ánh sáng cho đường cao tốc, đèn sương mù sáng hơn thông thường, ánh sáng “cong” chủ động và ánh sáng khi xe vào cua - tùy theo điều kiện lái và thời tiết.
 
Bên cạnh đó, phải kể đến thay đổi những thay đổi về khoảng cách giữa hai cầu trước/sau cho mẫu xe mới, giúp cho người sử dụng ra vào cửa sau dễ dàng hơn. Dù sở hữu thân hình đồ sộ nhưng 2012 CLS vẫn giữ nguyên kiểu bố trí 4 ghế như phiên bản cũ.
 
Nội thất của 2012 Mercedes-Benz CLS-Class mang đên sự sang trọng và lịch sự. Bảng táp-lô mới với nhiều đường viền chrome sáng bóng bọc xung quanh hệ thống nút bấm và chiếc đồng hồ đặt giữa. 5 màu nội thất, 5 kiểu trang trí và 3 loại da là những gì khách hàng có thể lựa chọn khi mua 2012 CLS.
 
Một số chi tiết như bảng điều khiển trung tâm và hệ thống cửa đều được ốp gỗ cao cấp. Khách hàng cũng có những tùy chọn về màu sắc như màu nâu hoặc màu đen tro.
 
Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cải tiến, khối xylanh góc hẹp và công nghệ stop-start, khối động cơ V6 sẽ giúp CLS phiên bản mới tiết kiệm 24% lượng nhiên liệu tiêu thụ.
 
Ngoài hai động cơ xăng, 2012 CLS còn sử dụng thêm loại máy dầu V6, dung tích 3.0 lít mới nhất của Mercedes với công suất 231 mã lực hoặc CLS250 CDI 4 xylanh tăng áp kép, dung tích 2,1 lít. Tất cả các khối động cơ kể trên đều song hành cùng hộp số tự động 7 cấp do Mercedes sản xuất.

Bùi Yến

(Theo Motorauthority)

bientap