Video Subaru giới thiệu BRZ 2017

Admin
(Autovina) - Video hãng Subaru giới thiệu phiên bản mẫu BRZ 2017 với ngoại hình và hiệu suất đều được chăm chút thay đổi

>> Subaru hé lộ thông tin về mẫu BRZ 2017

Subaru BRZ 2017 theo hãng xe Nhật là có ngoại hình thay đổi mang hướng tích cực, sắc nét và tinh tế hơn, bên cạnh đó hiệu suất vận hành cùng những tính năng mới nhất được cập nhật sẽ mang lại cảm giác lái ấn tượng cho khách hàng.

subaru brz 2017

Về hiệu suất, Subaru BRZ 2017 được trang bị hệ thống treo, lò xo cuộn mới và thanh ổn định lớn phía sau, ngoài ra khung thân ở một số vị trí như dầm xe cũng được gia cường tăng sự cứng cáp cho xe. Về khả năng xử lý xe, hệ thống kiểm soát ổn định được thay đổi kéo theo đó chế độ lái cũng mang những nét mới. Động cơ xe cũng nhận được sự tinh chỉnh khi cung cấp mô men xoắn lớn hơn, kết hợp với hệ thống ống xả, xi lanh đầu vào mới cho khả năng tăng tốc tốt hơn.

Ngoại hình cùng những trang bị tính năng trong xe cũng được cập nhật, nâng cấp mang đến diện mạo tinh tế và sự tiện nghi hơn cho người sử dụng.

Như vậy có thể nói Subaru 2017 mang theo nhiều cải thiện rất đáng chú ý, mẫu xe này sẽ xuất hiện tại một số đại lý vào tháng 9 tới đây.