Video sở hữu một chiếc Lamborghini Huracan liệu có quá khó khăn?

(Autovina) - Một tay chơi mới đây up lên YouTube những hình ảnh về siêu xe Lamborghini Huracan, chiếc xe mang tới những cảm giác vượt trội.

Với những tay chơi xe “quái kiệt”, việc bỏ ra một số tiền khổng lồ để thỏa mãn đam mê dường như không có gì quá khó khăn. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng đến nỗi “điên rồ” như bạn nghĩ nếu tậu về chiếc Lamborghini Huracan được một tay chơi chia sẻ trong đoạn video clip trên YouTube dưới đây.

Chiếc xe trong bài được mua về năm 2016 với quãng đường chạy 1.609 km trong vạch đồng hồ và hiện đã đạt quãng đường lên tới 37.015 km. Trong thời gian đó, nó đã trải qua một vài lần thay dầu nhiên liệu với chi phí ước tính dao động trong khoảng từ 500 – 1.500 USD (11,36 – 34,1 triệu đồng) cho mỗi lần thay dầu tùy địa điểm.

Việc lái “quái vật” Huracan này để đi lại hàng ngày sẽ bao gồm việc chinh phục các lộ trình đua và được trải nghiệm cảm giác mới lạ trên những cung đường ngoằn ngoèo, dĩ nhiên bộ lốp xe sẽ đòi hỏi một quá trình chăm sóc đặc biệt và câu hỏi đặt ra là chi phí có thể “dội” tới bao nhiêu? Có lẽ sẽ lên tới 1.700 USD (38,6 triệu đồng) cho những bộ lốp kích thước “khủng”, tuy nhiên đây là sự đầu tư rất “đáng đồng tiền”.

Trên thực tế, vẫn có một vài vấn đề nhỏ với chiếc Huracan đặc biệt này. Đó là má phanh trước bên phải dường như có mức giá “chát” so với giá trị tổng thể của chiếc xe, và đĩa phanh gốm cácbon có lẽ cần phải được thay và điều đó có lẽ sẽ lấy thêm của các tay chơi khoảng 6.000 USD (136,4 triệu đồng) nữa. Chưa hết, một số chi tiết khác cũng cần được thay như dầu xe, dung dịch làm mát, dầu má phanh tại các bánh…Ước tính tổng số tiền đầu tư cho những công đoạn bảo dưỡng này có thể lên tới 9.000 USD (204,5 triệu đồng).

Dẫu sao, hãy đừng quên chiêm ngưỡng sức mạnh vượt trội của Lamborghini Huracan phiên bản siêu hấp dẫn dưới đây.