Bộ thân vỏ kì lạ của siêu xe Koenigsegg Regera

Auto lien
(Autovina) - Với lớp thân vỏ tự động hóa hoàn toàn mang tên Autoskin đã mang tới điểm đặc biệt cho chiếc siêu xe Koenigsegg Regera này

Mới đây, hãng Koenigsegg đã đăng tải một đoạn video cận cảnh thân vỏ tự động hóa hoàn toàn của mẫu siêu xe thể thao Regera mới. Với khả năng đặc biệt này, chiếc siêu xe hypercar này nhìn như vừa bước ra bộ phim viễn tưởng "Transformer".

Theo hãng Koengisegg, công nghệ thân vỏ tự động hóa hoàn toàn của siêu xe Regera có tên là Autoskin. Thân vỏ Autoskin không những thực dụng mà còn siêu nhẹ, chỉ khiến trọng lượng của siêu xe Regera tăng thêm chưa đến 5 kg.

Koenigsegg tiết lộ, mỗi bộ phận trên thân vỏ của siêu xe Regera đều được vận hành độc lập. Khi mở lên, các bộ phận này sẽ hé lộ khoang động cơ, khoang hành lý và nội thất của siêu xeKoenigsegg Regera.

Trên chìa khóa điều khiển từ xa của siêu xe Thụy Điển có một nút bấm mang tên Show Mode. Khi nhấn vào nút này, bạn sẽ thấy màn trình diễn của thân vỏ tự động hóa hoàn toàn trên Koenigsegg Regera.

Siêu xe Koenigsegg Regera sử dụng hệ dẫn động hybrid mang tên Koenigsegg Direct Drive với động cơ V8, dung tích 5.0 lít có công suất tối đa 1.100 mã lực và 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Tổng công suất kết hợp của hệ dẫn động hybrid trên Koenigsegg Regera là hơn 1.500 mã lực.

Theo hãng Koenigsegg, sẽ có 80 chiếc Regera được chế tạo thủ công và bán ra thị trường toàn cầu. Giá bán của Koenigsegg Regera rơi vào khoảng 1,9 triệu USD.