Video siêu SUV hạng sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet lộ diện

(Autovina) - Sẽ hiện diện tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 tới, Mercedes-Maybach G650 Landaulet là mẫu xe đánh dấu 38 năm thành công rực rỡ của dòng G-Wagen.

Sẽ hiện diện tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 tới, Mercedes-Maybach G650 Landaulet là mẫu xe đánh dấu 38 năm thành công rực rỡ của dòng G-Wagen.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Mẫu Mercedes-Maybach G650 mới có tên gọi Landaulet hướng tới phân khúc xe siêu sang với thiết kế mui mềm mở được tại hàng ghế sau và được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm được nâng cao của G500 4x4 Squared, song thay vì động cơ V8 biturbo, mẫu xe này sử dụng động cơ V12 của Mercedes và được cho là đạt công suất 630 mã lực.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Thêm một điểm khác biệt nữa, chiều dài cơ sở của Maybach G650 Landaulet cũng được gia hạn thêm, giúp mở rộng không gian cho các hành khách tại hàng ghế sau.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Từ những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy, nhờ thiết kế vô lăng mà phần sau của cabin độc lập hoàn toàn so với khu vực phía trước và có hai ghế ngồi, cụm điều khiển trung tâm cũng như hai màn hình TFT phía trước.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Còn nhớ lần cuối công chúng được chiêm ngưỡng Mercedes-Maybach Landaulet là vào năm 2007 khi hãng xe Đức bắt đầu xây dựng một phiên bản dựa trên mẫu sedan Maybach 62S. Phiên bản mới lộ diện của Mercedes-Maybach G650 Landaulet được cho là sẽ sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc.