Video phiên bản thử nghiệm mẫu bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz

(Autovina) - Video phiên bản thử nghiệm của mẫu bán tải Mercedes-Benz GLT, mẫu bán tải đầu tiên của hãng xe hạng sang nước Đức.

Trong khi BMW đang nỗ lực không ngừng thì Mercedes-Benz cũng đã sẵn sàng để “xuất xưởng” mẫu bán tải đầu tiên với tên gọi GLT.

xe bán tải đầu tiên của mercedes-benz thử nghiệm

Dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Nissan NP300 Navara thế hệ mới nhất, đồng thời kế thừa những đặc điểm quen thuộc vẫn bắt gặp ở Renault Alaskan, “ngựa chiến” đến từ Stuttgart tiếp tục chinh phục đường phố dưới vỏ bọc ngụy trang khéo léo. Và mặc dù được che chắn cẩn thận song vẫn có thể nhận thấy những đường nét thừa hưởng từ “người anh em” Nhật Bản dưới “lớp áo khoác” bằng nhựa vinyl.

GLT cũng sẽ được trang bị dưới dạng biến thể cabin đôi (double cab) tại Châu Âu, Mỹ Latin, Nam Phi và Australia, những thị trường sẽ được cung cấp các phiên bản: phiên bản chạy xăng 4 xylanh, 6 xylanh và phiên bản diesel đi kèm hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động 7 cấp, truyền công suất tới cả 4 bánh xe.

Hiện vẫn chưa rõ mẫu bán tải mới của Mercedes-Benz có xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ hay không. Tuy nhiên theo phỏng đoán của nhiều người, khả năng điều này là có bởi các dòng bán tải vẫn chiếm thị phần quan trọng tại thị trường này. Ngoài ra, theo hé lộ hôm đầu tuần từ Daimler, thương hiệu xe hạng sang đến từ Đức hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng phát triển sau khi mẫu bán tải GLT chính thức trình làng vào năm sau. 

Theo Carscoops