Video pha “lùi chuồng” tệ nhất thế giới

(Autovina) - Nhiều người vẫn nói vui không gì sợ bằng khi...mợ nó cầm lái. Có lẽ đoạn video clip dưới đây sẽ một lần nữa chứng minh điều đó.

Vẫn biết khi phụ nữ lái xe, hẳn sẽ có nhiều người tham gia giao thông phải…tránh né. Thế nhưng, nữ tài xế dưới đây đã khiến nhiều người phải đau tim sửng sốt khi thực hiện màn “lùi chuồng” không thể tệ hơn, va đập liên tiếp vào xe đằng sau và ngoạn mục không khác gì…tổ lái.

Video pha lùi chuồng tệ nhất thế giới

Có những chủ xe không quá xuất sắc khi buộc phải ghép đỗ xe nơi công cộng. Ngay cả khi chỗ trống còn khá nhiều nhưng họ vẫn lúng túng loay hoay khi xác định một điểm đỗ hoàn hảo.

Đoạn video clip dưới đây là một trường hợp vô cùng đặc biệt khi ở những giây đầu tiên, chiếc xe có vẻ đang “án binh bất động” để xác định sẽ di chuyển như thế nào về phía sau. Tuy nhiên sau đó, có vẻ như chủ xe bị mất kiểm soát bàn đạp, thậm chí nhiều người cho rằng cô không còn nhớ nổi đâu là…số tiến và số lùi, nên đã để xe tông liên tiếp vào chiếc xe đang yên vị phía sau.

Vì sự cố hi hữu này nên đoạn video được đặt tên là “Lái xe tệ hại nhất hành tinh” và chứng minh cho mọi người thấy, ngay cả khi lái xe, nhiều người vẫn không thực sự hiểu mình nên và phải làm gì.

Nữ tài xế ngồi sau vô lăng của chiếc sedan màu trắng này có lẽ đã phải vật lộn rất vất vả khi tìm cách đỗ xe và cô đã không thành công khi làm bật cốp hành lý cũng như…tàn phá chiếc xe đang đỗ phía sau. Cuối cùng, cô đã khiến tất cả những ai có mặt ở đó buộc phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng và một người qua đường tốt bụng đã lao đến giúp đỡ cô.

Theo Carscoops