Video Nissan hé lộ hình ảnh mẫu CUV Concept siêu “hầm hố”

(Autovina) - Nissan vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu crossover concept sắp trình làng tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, dự kiến diễn ra trong vài ngày tới đây.

Sau một loạt video “nhá hàng” gần đây, Nissan cuối cùng đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu crossover concept sắp trình làng tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, dự kiến diễn ra trong vài ngày tới đây.

Hiện Nissan vẫn giữ kín thông tin chi tiết về chiếc xe này song đoạn video mới nhất của hãng cho thấy, mẫu concept sẽ mang kiểu dáng crossover cỡ nhỏ với các cánh gió bên hầm hố và đặc biệt bộ la zăng hợp kim cỡ lớn. Ngoài ra, cũng có thể nhận thấy chiếc xe sở hữu cụm đèn pha hình boomerang, kính chắn gió mảnh mai và cánh gió sau lắp tại cốp xe.

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của đoạn video “nhá hàng” này có lẽ là việc nó cho thấy, mẫu concept có một…thứ gì đó được lắp tại mui xe. Và bởi phiên bản concept này là một chiếc xe crossover nên nhiều khả năng, đây sẽ là phần thanh giá nóc. Tuy nhiên, Nissan cũng “ám chỉ” chiếc xe mới của hãng được trang bị công nghệ “di động thông minh”, do đó, có lẽ chi tiết “huyền bí” này có liên quan tới công nghệ tự lái của thương hiệu Nhật Bản.

Cho dù bộ phận đó chính xác là gì, đoạn video cũng đã phần nào hé lộ thiết kế bên trong chiếc xe và có thể thấy, CUV Concept có nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản (minimalist) với vô lăng hình chữ nhật. Cụm đồng hồ truyền thống cũng đã được “lược bỏ” và thay vào đó là màn hình hiển thị lên kính chắn gió để mở rộng không gian nội thất bên trong. Màn hình này dường như cũng được thiết kế gồm hai màn hình quan sát hai bên và điều đó cho thấy, các gương ngoại thất sẽ được thay thế bởi camera dạng video.