Video ngắm BMW X4 2019 đẹp lung linh trong clip ra mắt chính thức

(Autovina) - Nếu không đủ kiên nhẫn chờ đợi được ngắm nhìn BMW X4 2019, bạn có thể theo dõi những hình ảnh đầy mê hoặc của mẫu xe này trong đoạn video clip dưới đây.

Sau “vòng đời” chỉ kéo dài 4 năm, BMW X4 cuối cùng đã được thay thế bởi một phiên bản hoàn toàn mới, đẹp lung linh trong đoạn video clip ra mắt chính thức dưới đây.

Được vén màn cách đây chỉ vài giờ đồng hồ, mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang của BMW sở hữu ngoại hình đầy “tiến hóa”. BMW đã lựa chọn giữ lại kiểu dáng ngoại thất hết sức đơn giản và bởi vậy, những ai không phải fan hâm mộ hãng xe xứ Bavarian sẽ có thể không mấy ấn tượng với X4 phiên bản mới.

Tuy nhiên, đối thủ của Mercedes-Benz GLC Coupe vẫn gây chú ý với cụm đèn mới ở cả trước và sau xe, các hốc thoát gió chủ động, trọng tâm xe đặt thấp hơn, phân bổ trọng lượng theo tỷ lệ 50/50 và vệt bánh xe mở rộng hơn. Do vậy, hãy kỳ vọng đây sẽ là một phiên bản mới nhanh nhẹn hơn so với thế hệ hiện tại và mang tới không gian cabin rộng rãi hơn.

Nội thất của X4 mới được đánh giá đặc trưng của thương hiệu BMW song vẫn không hề “xuề xòa” khi được trang bị bảng táp lô mới hơn, vị trí lái cao hơn và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch cỡ lớn đi kèm nhiều tính năng bổ sung cũng như hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp.

Về động cơ, X4 mới phiên bản toàn cầu sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel. Các khách hàng tại Bắc Mỹ có thể lựa chọn hai phiên bản khi X4 chính thức được bán ra vào tháng 7 tới. Các phiên bản này gồm xDrive30i, công suất 252 mã lực, động cơ 2,0L tăng áp và BMW M40i sử dụng động cơ 3,0L tăng áp 6 xylanh thẳng hàng, công suất 360 mã lực.

Trước ngày ra mắt chính thức, BMW sẽ trưng bày X4 mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 diễn ra vào tháng tới. Nếu bạn không đủ kiên nhẫn chờ đợi được diện kiến chiếc xe này “bằng xương bằng thịt”, chí ít hãy thỏa lòng khi theo dõi đoạn video clip “nhá hàng” dưới đây.