Những hình ảnh đáng nhớ của tài tử quá cố Paul Walker

Admin
(Autovina) - Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của nam tài tử quá cố Paul Walker trong seri phim Fast and Furious

Mới đây, một video đã tổng hợp lại những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn liền với tên tuổi của tài tử quá cố Paul Walker trong series phim nổi tiếng lấy đề tài đua xe, Fast and Furious.

tài tử quá cố Paul Walker

Sự ra đí của tài tử Paul Walker là một mất mát lớn đối với đoàn phim cũng như những fan hâm mộ của seri phim hành động Fast and Furious. Như đã biết, vụ tai nạn của Paul Walker xảy ra vào chiều ngày 30/11/2013 khi chiếc siêu xe Porsche Carrera GT màu đỏ đâm vào cây bên đường và phát nổ. Vào thời điểm đó, Paul Walker chỉ ngồi trên ghế phụ lái còn người điều khiển chiếc Porsche Carrera GT là bạn thân Roger Rodas.

Đến hiện tại những sự việc liên quan đến cái chết của tài tử này vẫn chưa được khép lại, khi mới đây cha của Paul Walker đã gửi đơn kiện Porsche lên một toàn án ở Los Angeles vì chiếc Carrera GT mà con trai ông cầm lái đã không đáp ứng đủ sự an toàn để giúp Paul Walker thoát ra ngoài sau khi xe bị va chạm. Trước đó Meadow Walker, con gái của nam tài tử quá cố Paul Walker cũng đã gửi đơn kiện hãng Porsche lên tòa án. 

Trong đơn kiện có đoạn khẳng định dây đai an toàn của chiếc siêu xe Porsche Carrera GT “đã gây ra lực tác động mạnh lên phần lưng của Paul Walker, khiến xương sườn và xương chậu bị gãy”. Theo một số nguồn tin, sau khi vụ tai nạn xảy ra, ngôi sao Fast & Furious đã bị kẹt bên trong chiếc Porsche Carrera GT hơn 1 phút. Sau đó, chiếc Porsche Carrera GT bốc cháy khiến Paul Walker và bạn thân Roger Rodas tử vong tại chỗ.

Đứng trước sự việc trên, hãng Porsche chi nhánh Bắc Mỹ đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc trên và cho rằng chính việc chạy tốc độ quá cao và lỗi trong xử lý trên đường của người lái mới là nguyên nhân dẫn tới sự việc bi thảm trên.