Video mẫu bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz trên đường phố

(Autovina) - Mẫu bán tải sắp trình làng Mercedes-Benz GLT vừa được bắt gặp đang trong giai đoạn chạy thử lần nữa và lần thử nghiệm này diễn ra tại Stuttgart (Đức).

Mẫu bán tải sắp trình làng Mercedes-Benz GLT vừa được bắt gặp đang trong giai đoạn chạy thử lần nữa và lần thử nghiệm này diễn ra tại Stuttgart (Đức), nơi đặt trụ sở chính của Mercedes-Benz.

Được lên kế hoạch để ra mắt thị trường vào năm sau, GLT sẽ chia sẻ nền tảng với Nissan NP300 Navara và nhiều khả năng sẽ có chung động cơ với người anh em bán tải của Nissan. Điều đó có nghĩa, động cơ 2,3L CDi với công suất lên tới 190 mã lực, mômen xoắn 450 Nm sẽ được cung cấp sẵn cùng với động cơ thứ hai trong loạt động cơ của Mercedes-Benz.

Về thiết kế, có một điều rõ ràng là GLT sẽ thừa hưởng kích thước giống mẫu bán tải Navara. Tuy nhiên, bên cạnh lưới tản nhiệt và cụm đèn pha mới hơn, mẫu bán tải mới của hãng xe Đức cũng sẽ đi kèm các tấm khung thân nổi bật hơn so với Nissan NP300 Navara.

Mặc dù thị phần bán tải tại Bắc Mỹ là rất lớn song Mercedes-Benz vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu mẫu bán tải mới có được ra mắt tại đây hay không. Tại thời điểm này, công chúng mới được biết nó đã có mặt tại Châu Âu, Nam Phi, Mỹ Latinh và Australia