Video Hyundai “nhá hàng” i20 2018, được ví như smartphone OnePlus

(Autovina) - Nếu muốn khai thác tối đa giá trị của một chiếc xe siêu nhỏ, bạn có thể sẽ muốn bổ sung Hyundai i20 2018 trong danh sách lựa chọn shortlist của mình.

Nếu bạn muốn khai thác tối đa giá trị của một chiếc xe thuộc phân khúc siêu nhỏ (supermini), bạn có thể sẽ muốn bổ sung Hyundai i20 2018 trong danh sách lựa chọn shortlist của mình.

Theo đánh giá của tạp chí Carwow, việc mua một chiếc i20 cũng giống như mua một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) OnePlus bởi bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng như một chiếc điện thoại Samsung hay Apple với mức giá “dễ chịu” hơn nhiều.

Dù được đánh giá sở hữu mức giá “mềm” hơn so với các đối thủ như Volkswagen Polo, i20 mới vẫn chinh phục các khách hàng ở không gian nội thất tương đối rộng rãi, đủ để cất chứa nhiều vật dụng, thậm chí có cả “hộp rác” mini ở khe cửa xe phía trước và sau cũng như không gian để chân và trần xe tương đối thoải mái cho tất cả các hành khách trên xe.

Trong khi hệ thống thông tin giải trí được đánh giá thân thiện với người dùng, điều đáng tiếc là trên i20 2018 lại không tìm thấy ứng dụng Apple CarPlay và hệ điều hành Android Auto, những công nghệ vẫn thường được bắt gặp trên một đối thủ mạnh khác là Ford Fiesta hoàn toàn mới.

Khi chạy trên đường, i20 phiên bản động cơ xăng 1,0L cũng mang tới những cảm giác lái phấn khích, thân thiện với người lái, hệ thống lái tương đối sắc sảo, nhạy bén, các phẩm chất vượt trội của hệ thống xử lý dù chưa thực sự sánh ngang tầm với Ford Fiesta.