Video Hyundai Elantra 2017 thử nghiệm an toàn của IIHS

(Autovina) - Thế hệ thứ 6 của Hyundai Elantra đã thỏa lòng người hâm mộ khi đạt thành tích cao nhất về an toàn từ Viện Bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Thế hệ thứ 6 của Hyundai Elantra đã làm "an lòng" người tiêu dùng khi đạt thành tích cao nhất về an toàn từ Viện Bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS). 

hyundai elantra 2017 thử nghiệm va chạm

Trong các bài thử nghiệm va chạm mới nhất của IIHS, Hyundai Elantra 2017 phiên bản tại Mỹ đều nhận được điểm đánh giá cao nhất về an toàn ở cả 5 nội dung thử nghiệm bao gồm: kiểm tra độ cứng trần xe, bảo vệ đầu, đâm trực diện góc trung bình, va chạm hông xe và đâm trực diện góc nhỏ.

hyundai elantra 2017 thử nghiệm va chạm

Ở nội dung đâm trực diện góc nhỏ, Hyundai Elantra 2017 được đánh giá có những cải thiện đáng kể, bởi trong khi phiên bản trước chỉ đạt thành tích “Có thể chấp nhận” do kết cấu khung xe không “trụ vững” trước bài thử nghiệm va chạm này và bị lún khoang hành khách tối đa tới 229 mm, thì ở phiên bản mới của mẫu compact car, độ lún này chỉ vào khoảng 51 mm.

Đồng thời, IIHS cũng cho biết thêm, chứng nhận “Top Safety Pick Plus” chỉ được cấp cho các mẫu Hyundal Elantra sản xuất sau thời điểm tháng 3 năm 2016, trong khi các điều chỉnh bổ sung như tăng cường tiếp xúc giữa ngưỡng cửa và bản lề trụ cũng như nâng cấp túi khí trước.

Ngoài ra, tùy chọn hệ thống phòng tránh va chạm trước, giúp xe tránh va chạm trong thử nghiệm ở vận tốc 19 km/h và cắt giảm các tác động trung bình khoảng 35 km/h trong bài thử nghiệm 40 km/h...cũng giúp Hyundai Elantra 2017 giành được thành tích cao nhất “Top Safety Pick Plus” từ IIHS.