[Video] - Honda CR-V có hệ thống 4WD kém

Sergwav
(Autovina) - Tạp chí Teknikens Värld của Thuỵ Sĩ vừa có một bài thử nghiệm hệ dẫn động 4 bánh của CR-V trên dốc nghiêng cùng con lăn, và chiếc xe đã có màn thể hiện không ấn tượng.

Cụ thể hơn, khi bánh trước được đặt trên những con lăn, hệ thống 4WD của CR-V đã không thể chuyển được sức mạnh của động cơ tới các bánh sau, khiến các bánh trước liên tục quay tròn, khiến cho chiếc xe không thể di chuyển về phía trước. Để so sánh, Teknikens Värld đã sử dụng một chiếc Ford Kuga để thực hiện bài test tương tự và chiếc xe này đã vượt qua một cách dễ dàng, với các bánh trước chỉ quay tròn rất ít.

Cần nói thêm rằng đây không phải là lần dầu CR-V thất bại ở thử nghiệm này. Trước đây, Teknikens Värld cũng đã từng thử nghiệm phiên bản cũ của CR-V và gặp lỗi tương tự. Honda đã cải thiện điều này bằng cách cập nhật phần mềm điều khiển cho hệ thống dẫn động 4 bánh của xe.

Sau thử nghiệm mới nhất của Teknikens Värld, Honda đã ra thông cáo chính thưucs, trong đó hãng nói rằng điều kiện thử nghiệm với bánh trước mất hoàn toàn độ bám, cũng như sự chênh lệch độ bám giữa trước và sau là gần như không bao giờ xảy ra.

 

Quang Huy

quanghuy