Video hãng công nghệ LeEco (Trung Quốc) giới thiệu xe điện LeSEE

Admin
(Autovina) - Hãng công nghệ lớn tại Trung Quốc là Le Eco đã giới thiệu mẫu xe LeSEE, mẫu ô tô điện được xem là "câu trả lời" đối với Tesla

Hãng công nghệ Le Eco đã có màn giới thiệu mẫu xe điện mang tên LeSEE, sẽ được tích hợp công nghệ điện toán đám mây dành riêng cho ô tô mà Le Eco cũng đang chuẩn bị trình làng.

xem video ra mắt mẫu xe điện LeEco LeSEE

Trong buổi ra mắt, LeECo bày tỏ, mẫu xe điện LeSEE sẽ mang tới cái nhìn rõ hơn về một tương lai trong đó việc sở hữu xe sẽ dựa trên cơ chế “chia sẻ xe” và ít phụ thuộc vào cách thức truyền thống. Ngoài ra, phần đầu của mẫu concept này sẽ được lắp màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin chi tiết của mẫu xe, bao gồm việc xe có thể xuất hiện trên đường phố hay không.

Bên cạnh đó, nền tảng điện toán đám mây, bộ sạc pin và môtơ điện của LeSEE được đánh giá là phát triển song song với hai hãng xe khác là Aston Martin và Faraday Future. Trong phần thuyết trình giới thiệu sản phẩm của mình, LeEco khẳng định hãng đã nộp 833 bằng sáng chế năm 2015, vượt xa nhiều đối thủ đáng gờm khác và tất nhiên trong số đó phải kể tới Apple và Google. “Ông lớn” công nghệ Trung Quốc cũng thông báo về kế hoạch chia sẻ phần cứng với nhiều doanh nghiệp khác, tạo đà tăng trưởng nhanh hơn tại thị trường xe điện.

Mọi thông tin chi tiết về LeSEE sẽ được vén màn tại triển lãm Beijing Motor Show sắp tới.