Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron mới ra mắt

Admin
(Autovina) - Video giới thiệu về mẫu siêu xe mới nhất của Bugatti, chiếc Chiron với công suất động cơ lên tới gần 1.500 mã lực

Kể từ khi hãng siêu xe Bugatti tung ra phiên bản cuối cùng của dòng Veyron, giới mộ điệu siêu xe thế giới đã bàn tàn không ít về mẫu siêu xe sẽ tiếp bước người tiền nhiệm Veyron. Và đến thời điểm hiện tại, mẫu xe đó đã chính thức lộ diện với cái tên "Chiron".

siêu xe mới siêu xe bugatti chiron

So với đàn anh Veyron, chiếc Chiron có kích cỡ rộng hơn, thấp hơn và cũng nhiều chi tiết cấu tạo thiết kế phức tạp hơn. Với ngoại hình xe vẫn giữ những nét thiết kế đã trở thành biểu tượng của Bugatti, Chiron mang tới cảm giác là một tác phẩm "điêu khắc" bốn bánh đích thực, ẩn chứa trong mình khối sức mạnh lên tới gần 1.500 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 1.600 Nm đến từ động cơ W16 quad-turbo dung tích 8.0L.

Sức mạnh này giúp Bugatti Chiron tăng tốc từ 0-100 km/h chi chưa đầy 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 420 km/h, một kỷ lục mới trong các mẫu siêu xe của hãng Bugatti từ trước tới nay. Với chỉ 500 mẫu Chiron được bán ra trên toàn cầu, chiếc siêu xe này sẽ "ngốn" của các khách hàng mức giá bán khoảng 2,6 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).