Video giới thiệu KTM 1290 Super Duke R 2017

(Autovina) - Video giới thiệu phiên bản 2017 của mẫu naked bike mạnh mẽ nhất thuộc KTM là 1290 Super Duke R.

Những tháng cuối năm với KTM quả là quãng thời gian bận rộn, khi hãng xe máy Áo liên tục giới thiệu phiên bản mới của hàng loạt các mẫu xe thuộc dòng naked bike. Và một trong những mẫu xe đáng chú ý đó là mẫu 1290 Super Duke R 2017.

KTM 1290 Super Duke R 2017

Stefan Pierer, giám đốc điều hành của KTM cho biết: “Thương hiệu DUKE là cách để KTM thực sự chinh phục thị trường 22 năm trước đây. Và với thế hệ sản phẩm 2017, phân nhánh phụ này sẽ cho thấy một cuộc cách mạng bùng nổ. Từ động cơ 125 tới 1301cc, mỗi chiếc xe và mỗi dòng sản phẩm sẽ chứa đựng những giá trị cốt lõi nhất của KTM cũng như tinh thần của DUKE. Để nhấn mạnh tầm quan trọng của thế hệ xe naked bike này, bắt đầu từ nguyên mẫu 790 DUKE, chúng tôi sẽ đem tới một cái nhìn mới về tương lai cũng như nguồn sức mạnh hoàn toàn mới từ KTM”.

Super Duke R 2017 được trang bị động cơ V-twin được làm mới với công suất 177 mã lực. Đi kèm với đó là hệ thống xả mới và thiết bị điều khiển ECU được lập trình lại, giúp “quái vật” đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn khí thải Euro 4 ngặt nghèo.

Khung xe lưới mắt cáo cũng được sửa đổi lại đôi chút trong khi toàn bộ khung phụ phía sau được “chế tác” lại về mặt kỹ thuật, đem lại trải nghiệm thú vị khi chiêm ngưỡng diện mạo đơn giản của chiếc xe. Ngoài ra, đuôi xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn với một chút vật liệu nhựa để tạo nên tổng thể tinh tế và đơn giản.

Nói thêm về thiết kế, đèn pha xe được làm lại hoàn toàn mới theo dạng chia tách, đi kèm đèn LED ban ngày. Các vành lưới tản nhiệt cũng mới hơn và dường như gắn liền chắc chắn hơn với thiết kế của bình xăng.

Về mặt cơ học, từng chi tiết, đai ốc, bulông...đều hướng tới khả năng tăng tốc nhanh hơn và trong tầm kiểm soát. Ngoài ra, khách hàng giờ đây có thể an tâm hơn với tay lái thấp hơn, mở rộng hơn, hệ thống phanh monoblock Brembo chắc chắn, hệ thống cân bằng điện tử MSC với phanh chống bó ABS khi vào cua của Bosch, hệ thống treo WP, lẫy chuyển số hai chiều tùy chọn, màn hình hiển thị TFT đa năng và đèn xe full LED.

Theo Autoevolution