Video giới thiệu Hyundai Creta 2017 phiên bản facelift

(Autovina) - Sau khi được vén màn tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016, trang tin Carplace mới đây đã tải lên một đoạn video clip hình ảnh của Hyundai Creta phiên bản mới.

Sau khi được vén màn tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016, trang tin Carplace đã đăng tải một đoạn video clip hình ảnh của Hyundai Creta phiên bản mới.

hyundai creta 2017

Những chi tiết thiết kế mới của Creta phiên bản tiêu chuẩn quốc tế hay còn gọi là ix25 tại Trung Quốc dưới dạng bản nâng cấp giữa đời (facelift) bao gồm: lưới tản nhiệt lục giác lớn hơn, cụm đèn pha được “tinh chỉnh” đôi chút với tính năng đèn LED ban ngày, cản trước được “tạo hình” lại, kết hợp hài hòa với cụm đèn sương mù đặt nằm ngang. Phía sau xe, Creta phiên bản tại Brazil nổi bật hơn với thiết kế cụm đèn hậu mới và cản sau được “chế tác lại” mới hơn.

Với riêng thị trường Brazil, Hyundai Creta sẽ được cung cấp hai tùy chọn động cơ: động cơ 1,6L sản sinh công suất 130 mã lực tại số vòng quay 6.300 vòng/phút, mômen xoắn 161,81 Nm tại số vòng quay 4.850 vòng/phút và động cơ 2,0L sản sinh công suất 166 mã lực tại số vòng quay 6.200 vòng/phút, mômen xoắn 201,04 Nm tại số vòng quay 4.700 vòng/phút.

Phiên bản 1,6L có thể đi kèm hộp số sàn hay tự động, trong khi phiên bản 2,0L chỉ được trang bị hộp số tự động. Và cũng giống như Creta phiên bản tại Ấn Độ, hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) sẽ không được cung cấp sẵn dưới dạng tùy chọn, trong khi hệ dẫn động này lại xuất hiện ở phiên bản ix25 của riêng thị trường Trung Quốc.

Theo Indianautosblog