Video giới thiệu Hyundai Accent 2018 chuẩn bị ra mắt

(Autovina) - Hãng xe Hàn Quốc Hyundai sẽ ra mắt mẫu sedan mới, Accent 2018 tại triển lãm ôtô quốc tế Canadian International Auto Show diễn ra vào ngày 16/2.

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai sẽ ra mắt mẫu sedan mới, Accent 2018 tại triển lãm ôtô quốc tế Canadian International Auto Show diễn ra vào ngày 16/2 tới tại Toronto.

Video giới thiệu Hyundai Accent 2018 chuẩn bị ra mắt

 

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, mới đây Hyundai đã “nhá hàng” mẫu sedan mới bằng một video clip, trong đó Accent phiên bản mới được “chộp” vài ngày trước đây tại San Francisco với “lớp ngụy trang” dày dặn và lớp phủ khung thân.

Đoạn clip ngắn nhưng cũng đủ để thấy rõ, Hyundai Accent 2018 sở hữu thiết kế khác biệt đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Có lẽ những thay đổi rõ rệt nhất về kiểu dáng nằm ở lưới tản nhiệt trước mới hơn, đặc biệt giống lưới tản nhiệt từng xuất hiện ở mẫu sedan Hyundai Verna Yuena 2017 của thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, cũng có thể thấy Accent phiên bản mới được trang bị cụm đèn pha mới với đèn LED ban ngày và đèn sương mù tròn, nhỏ hơn ở hai bên của lưới tản nhiệt mạ cờ rôm. Cụm đèn hậu cũng được “tạo hình” mới hơn ở Accent phiên bản 2018.

Những thông tin khiêm tốn về Accent phiên bản mới cũng đã được hé lộ song tại Mỹ và Canada, động cơ 1,6L 4 xylanh công suất 137 mã lực của phiên bản hiện tại vẫn được giữ lại và đi kèm hộp số sàn hay hộp số tự động 6 cấp.