Video giới thiệu BMW X3 2018, chiếc xe mới hoàn toàn ấn tượng của Consumer Reports

(Autovina) - Trang tư vấn Consumer Reports đang tiến hành một cuộc thử nghiệm dài hạn mẫu BMW X3 mới khi vừa tậu về chiếc xDrive30i mới.

Trang tư vấn Consumer Reports đang tiến hành một cuộc thử nghiệm dài hạn mẫu BMW X3 mới khi vừa tậu về chiếc xDrive30i mới.

Dù mang ký hiệu 30i song phiên bản này của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ lại sử dụng động cơ 2,0L tăng áp 4 xylanh, sản sinh công suất 248 mã lực thay vì động cơ 3,0L 6 xylanh. Tuy nhiên, chiếc xe này được cho là mang tới sức mạnh tương đương và với mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn hơn, đó cũng chính là mục đích sử dụng của BMW.

Ngoài ra, X3 2018 cũng được đánh giá vô cùng thoải mái và tiện nghi với hệ thống treo chắc chắn và la zăng 19 inch. Hệ thống xử lý của xe cho cảm giác sắc sảo và nhanh nhạy, hệ thống lái ổn định và nội thất yên tĩnh nhờ khắc phục tối đa độ ồn và sức gió.

Nói thêm về khoang cabin, Consumer Reports đánh giá cao các vật liệu được sử dụng cho không gian bên trong với chất lượng cao. Đồng thời, trang tư vấn này cũng giành nhiều điểm tặng cho hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị trên 10 inch dưới dạng tùy chọn, hệ thống này dễ sử dụng hơn và được bố trí cạnh màn hình cảm ứng.

CR sẽ tiến hành so sánh BMW X3 mới với các dòng SUV khác trong cùng phân khúc như Alfa Romeo Stelvio bởi vừa sở hữu mẫu SUV đầu tiên của Alfa, mẫu xe sử dụng động cơ 2,0L 4 xylanh với sức mạnh lên tới 280 mã lực.