Video ghi lại quá trình 3 “ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron đầu tiên ra đời

Admin
(Autovina) - Kỷ niệm một năm ngày ra mắt, hãng siêu xe đến từ Pháp đã tung ra đoạn video ngắn quay lại quá trình lắp ráp 3 chiếc siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên xuất xưởng.

Kỷ niệm một năm ngày ra mắt, hãng siêu xe đến từ Pháp đã tung ra đoạn video ngắn quay lại quá trình lắp ráp 3 chiếc siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên xuất xưởng.

Đoạn video này đã cho thấy quá trình lắp ráp thủ công của siêu xe Bugatti Chiron tại nhà máy ở Molsheim, Pháp. 3 chiếc Chiron đầu tiên rời nhà máy mang ngoại thất bạc-xanh đậm, xanh nhạt-xanh đậm và xanh đậm.

Cuối đoạn video là sự xuất hiện của 3 chiếc Bugatti Chiron lần lượt nối đuôi nhau rời nhà máy để đến tay các vị khách hàng may mắn ở châu Âu và Trung Đông.

Bugatti Chiron có số lượng sản xuất đúng 500 chiếc trên toàn thế giới kèm theo mức giá lên đến 2,4 triệu Euro hay 2,55 triệu USD. Hiện đã có khoảng 220 khách hàng đặt mua mẫu siêu xe đình đám này.

Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, 1.500 mã lực, cao hơn 500 sức ngựa so với Veyron. Bugatti Chiron mất chưa đầy 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h, thêm 4 giây sẽ đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây.

Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" mới là 420 km/h. Để có những con số ấn tượng như trên, hãng siêu xe đến từ Pháp đã mất 300 giờ, hoàn thành 500.000 km và tiêu tốn 200 bộ lốp cho công việc thử nghiệm siêu xe triệu đô Chiron.

Bugatti Chiron được trang bị 5 chế độ lái bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, ở những chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h.

Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe triệu đô được trang bị chìa khoá riêng để chạy ở chế độ Top Speed.