Video Ford Fiesta 2017 thần tốc hơn với phiên bản WRC

(Autovina) - Tham gia cuộc thi FIA World Rally Championship sắp tới, hãng xe Mỹ là Ford sẽ mang tới mẫu Fiesta WRC mới.

Trước khi tham dự giải đua FIA World Rally Championship (WRC), mẫu Ford Fiesta WRC 2017 sẽ được thử nghiệm trên đường thử, đây là phiên bản kế tiếp của mẫu Fiesta RS WRC.

Ford Fiesta WRC 2017

Không giống như lần trước khi công chúng được chiêm ngưỡng phiên bản “ngụy trang” của chiếc Fiesta WRC, chiếc xe xuất hiện trong những đoạn video clip dưới đây được khoác lên mình lớp vỏ bọc của thế hệ mới, dự kiến trình làng vào năm sau.

Điều khiến giải vô địch năm nay lôi cuốn hơn chính là việc liên đoàn ôtô quốc tế (FIA) áp dụng các quy định mới, cho phép các xe tham dự đua được mở rộng hơn, nhẹ hơn và công suất mạnh mẽ hơn trong khi sở hữu hình dáng khí động học “hầm hố” hơn.

Ford Fiesta WRC phiên bản mới sẽ áp dụng thiết kế “sạch sẽ” và trưởng thành hơn, với phần đầu xe nổi bật nhờ cụm đèn pha và lưới tản nhiệt mở rộng hơn, trong khi đuôi xe gây chú ý ở cụm đèn hậu dạng nằm ngang như hình ảnh được bắt gặp trong đoạn video.

Được biết mùa giải WRC (World Rally Championship) 2017 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với sự tái xuất của xe thể thao Toyota, trong khi Citroen, Volkswagen, Hyundai và dĩ nhiên là Ford thông qua các đối tác thuộc phân nhánh M-Sport để thử nghiệm những "cỗ máy" tốc độ mới để phục vụ riêng cho giải đua đường trường (rally).