Video cận cảnh Range Rover Velar mới ra mắt

(Autovina) - Land Rover mới đây vừa ra mắt thành viên thứ 4 trong gia đình Range Rover trước khi mẫu xe này chính thức lộ diện tại Geneva Motor Show 2017.

Land Rover mới đây vừa ra mắt thành viên thứ 4 trong gia đình Range Rover trước khi mẫu xe này chính thức lộ diện “bằng xương bằng thịt” trước công chúng tại bảo tàng thiết kế Design Museum ở London (Anh).

Video cận cảnh Range Rover Velar mới ra mắt

Được trưng bày cho tới ngày 5/3, mẫu SUV hoàn toàn mới sau đó sẽ tiến thẳng tới triển lãm quốc tế Geneva Motor Show 2017 và đây sẽ là lần thứ hai Range Rover Velar trình diện người hâm mộ, sau khi đã chính thức được vén màn vài ngày trước đây.

Video cận cảnh Range Rover Velar mới ra mắt

Giám đốc điều hành của Land Rover Gerry McGovern bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng có thể bắt đầu mối quan hệ hợp tác cùng Design Museum với một mẫu xe tuyệt vời như vậy. Range Rover Velar mang tới quy chuẩn mới về tính hiện đại cho thương hiệu của chúng tôi, đồng thời tăng cường cam kết của Land Rover về thiết kế và kỹ thuật đỉnh cao”.

Video cận cảnh Range Rover Velar mới ra mắt

Được thiết kế để bù lấp khoảng cách giữa Evoque và Sport, Velar gây ấn tượng khi đi kèm một loạt công nghệ mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo, hai màn hình cảm ứng 10 inch, tay nắm cửa dạng ẩn và cụm đèn pha Matrix-Laser LED toàn phần.

Nhà sản xuất vừa bắt đầu đón nhận các đơn đặt hàng trước của Range Rover Velar phiên bản mới, trước khi “siêu phẩm” này chính thức xuất hiện trên thị trường mùa hè năm nay. Velar có giá khởi điểm vào khoảng 44.830 bảng Anh (tương đương 55.100 USD, gần 1,3 tỷ đồng) tại Anh và giá thấp nhất 49.900 USD (1,1 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ.