Cận cảnh Ferrari 488 GTB trong lễ ra mắt

Admin
(Autovina) - Đoạn video này cho thấy rõ nét các chi tiết ngoại thất lẫn nội thất của Ferrari 488 GTB.

(Autovina) - Đoạn video dưới đây cho thấy rõ nét các chi tiết ngoại thất lẫn nội thất của Ferrari 488 GTB.

Ferrari 488 GTB sở hữu kiểu dáng tương tự như "đàn anh" 458 Italia, nhưng có nhiều thay đổi lớn. Cản trước và cản sau xe được thiết kế lại từ đầu với các khe hút gió làm mát rộng hơn, nắp ca-pô được "trổ" thêm những khe tản nhiệt sâu, đèn pha theo phong cách của F12Berlinetta và 2 khe hút gió nằm bên thân xe lấy cảm hứng từ chiếc 308 GTB là những điểm mới ở ngoại thất của 488 GTB.

Khi mới bước vào trong cabin 488 GTB, không phải ai cũng có khả năng để nhận ra sự khác biệt của chiếc xe so với 458 Italia. Tuy nhiên để ý kỹ hơn, có thể thấy rằng chiếc xe đã có những ghế ngồi thể thao mới, bảng điều khiển trung tâm và bảng đồng hồ được sửa đổi nhẹ cùng hệ thống thông tin giải trí mới.

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của xe lại nằm ở bên dưới nắp máy. Được trang bị động cơ V8 3.9l tăng áp kép với công suất tối đa lên tới 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, chiếc xe có khả năng đạt 100 km/h từ khi đứng yên chỉ trong 3 giây, 200 km/h trong 8,3 giây và tốc độ tối đa 330 km/h. Ferrari cho biết, 488 GTB còn có khả năng hoàn thành một vòng đường đua Fiorano của hãng chỉ trong 1 phút 23 giây.

Sức mạnh của động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép mới, với phần mềm quản lý mô-men xoắn và tỉ số truyền được cân chỉnh nhằm "đem tới khả năng tăng tốc dữ dội tới khó tin khi người lái nhấn ga". Hệ thống xả của 488 GTB sẽ được chỉnh sửa nhằm đem tới âm thanh động cơ "rõ ràng và đặc trưng" đậm chất Ferrari.

Ferrari sẽ lần đầu trưng bày chiếc xe trước công chúng tại Geneva Motor Show vào đầu tháng 3 tới. Sau đó, phiên bản mui trần của xe sẽ được hãng giới thiệu chính thức vào triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm nay.

Phương Anh