Video - Nissan lần đầu tiên hé lộ quy trình sản xuất NP300 Navara

Admin
(Autovina) - Nissan vừa công bố một đoạn video khá thú vị về quy trình sản xuất chiếc NP300 Navara mang tên Steel to Wheels. Trong đó, mỗi giai đoạn như dập khuôn, lắp ráp khung xe, sơn xe, lắp ráp máy và hoàn chỉnh và kiểm tra, đánh giá đều được miêu tả tỉ mỉ.

Nissan vừa công bố một đoạn video khá thú vị về quy trình sản xuất chiếc NP300 Navara mang tên Steel to Wheels. Trong đó, mỗi giai đoạn như dập khuôn, lắp ráp khung xe, sơn xe, lắp ráp máy và hoàn chỉnh và kiểm tra, đánh giá đều được miêu tả tỉ mỉ.

>> Xem thêm: Album ảnh Nissan X-Trail 2.0 SL 2WD chinh phục mọi nẻo đường

 

Đoạn video dài 5 phút cho thấy một chiếc Navara được chế tạo như thế nào, từ thép thô để trở thành một chiếc pick-up hoàn chỉnh tại nhà máy Plant 2 ở Bangna, Thái Lan.

Đây cũng chính là đế chế của Nissan tại khu vực châu Á và châu Đại Dương. Tại đây quy tụ hơn 1.400 nhân công địa phương, 57,6% sản phẩm Nissan được làm tại đây được xuất khẩu đi 105 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đối với NP300 Navara thế hệ mới, Việt Nam là thị trường thứ tư trên thế giới được Nissan lựa chọn để giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới này vào tháng 3 năm 2015, chỉ sau Thái Lan, Philippinesvà Lào.

Tại Việt Nam, mẫu bán tải Navara được giới thiệu lần đầu vào năm 2010. Thời điểm đó, Navara có kích thước và động cơ lớn hơn hẳn các đối thủ, đặc biệt là được trang bị hệ thống gài cầu điện tử tiên tiến “Shift-on-the-fly” lần đầu tiên có trong phân khúc. Bởi vậy, nên mẫu xe này có danh hiệu “Vua bán tải”.