VIDAMCO tài trợ nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

Admin
(Autovina) Ngày 9/4 vừa qua tại huyện Thanh Trì, Hà Nội đã diễn ra lễ bàn giao và cắt băng khánh thành 5 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo do Công ty GM Deawoo Việt Nam (VIDAMCO) tài trợ.

Tổng số tiền tài trợ cho 5 ngôi nhà là là 150 triệu đồng (trung bình 30 triệu/căn nhà). Buổi lễ khánh thành có sự tham dự của lãnh đạo chính quyền huyện Thanh Trì và Ban lãnh đạo VIDAMCO, trong đó có ngài Jung In Kim-Tổng giám đốc.

 

ông J.I.Kim và đại sứ Hàn Quốc Im Hong Jae tham gia kéo băng khánh thành nhà cho người nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim cho biết: “Đây chính là một trong những hoạt động xã hội của công ty trong suốt hơn 15 năm hoạt động. VIDAMCO trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngay cả khi gặp khó khăn vẫn luôn mong muốn được chia sẻ những thành quả của mình với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện.”

 

Và thăm quan nhà Đại đoàn kết.

Đặc biệt tại lễ khánh thành còn có ngài Im Hong Jae – Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam. ông cho biết cảm thấy rất vui qua sự kiện này và mong muốn sẽ ngày càng tăng cường sự gắn kết cùng phát triển giữa các công ty Hàn Quốc và các địa phương nơi họ làm ăn ở Việt Nam.

Ước tính đến nay, Công ty VIDAMCO đã tài trợ với tổng số tiền lên tới gần 600.000 USD cho các hoạt động xã hội trong suốt hơn 15 năm qua.

 

Trọng Tùng

autovina