Vì sao Hồ Ngọc Hà "yêu" Range Rover Evoque?

Svetlikj
(Autovina) - Giải thưởng xe tốt nhất dành cho phụ nữ trong phân khúc xe sang trọng đã cho thấy sự lựa chọn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là hoàn toàn chính xác.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng sở hữu và thường xuyên lái chiếc Jaguar sang trọng với giá trị lên đến 5 tỷ đồng, thế nhưng đột ngột cô lại chuyển sang "yêu" một chiếc SUV, và đó chính là Range Rover Evoque, mẫu xe được "bà cả" của Beckham tham gia thiết kế.

Trong khi đó, Honda Civic là cái tên được xướng lên ở phân khúc xe tiết kiệm, ở phân khúc xe gia đình, kẻ chiến thắng là BMW M3 và Porsche 911 dành giải thưởng dành cho xe thể thao. Tất cả những giải thưởng này đều được 12 vị biên tập viên ô tô nữ dến từ 12 quốc gia bình chọn, do đó độ tin cậy là hoàn toàn cao.



Ngoài việc dành chiến thắng ở giải thưởng xe dành cho phụ nữ trong phân khúc sang trọng, Range Rover Evoque còn được vinh danh như là một chiếc xe chiến thắng toàn diện trong tất cả các loại giải thưởng xe dành cho phái đẹp. Như vậy, Evoque dành một cú đúp quan trọng giúp khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Range Rover.

Tại Việt Nam, sự xuất hiện của Range Rover Evoque ngày càng nhiều, đối với những người sành điệu trong giới nghệ sĩ thì chiếc xe này đúng là một lựa chọn hoàn hảo, thể hiện đúng phong cách của họ, và Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên sở hữu chiếc xe này trong giới nghệ sĩ. Được biết thì ca sĩ Tuấn Hưng cũng vừa tậu một chiếc Range Rover Evoque 5 cửa màu đỏ mới cáu cạnh.


Range Rover Evoque 2012 được coi là một bước đột phá về thiết kế của gia đình Land Rover. Do đó, ngay sau khi có mặt trên thị trường, tân binh nhà Land Rover đã được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình. Thậm chí, vào thời điểm chiếc Range Rover Evoque 2012 đầu tiên xuất xưởng, dòng SUV mới đến từ xứ sở sương mù đã "cháy hàng" trong vòng 1 năm.

Hồng Ân

cuongvc