“Vì cộng đồng ô tô Việt” đến với Hà Nội

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào ngày 13/4/2013 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), BVOT Group đã phối hợp cùng hãng lốp Bridgestone Việt Nam, Toyota Việt Nam và các đối tác tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết”. Đây là lần đầu tiên một sự kiện thuộc chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” được tổ chức ở miền Bắc.

Hội thảo thu hút nhiều khách hàng quan tâm

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” được khởi đầu vào năm 2012, cùng hưởng ứng "Năm an toàn giao thông quốc gia" của Bộ GTVT năm 2013, chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt 2013” được Bệnh Viện Ô Tô (BVOT Group) tổ chức với phạm vi quy mô trên toàn quốc.

Nét mới đáng chú ý của chương trình năm nay là Bridgestone Việt Nam sẽ đồng hành cùng BVOT Group để hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng những kiến thức về lốp xe, đồng thời các chuyên viên kỹ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp xe. Do đó, buổi hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra thành công, sau khi thu hút được gần 200 khách hàng tham gia.

Đến với chương trình, khách hàng đã được trang bị những kiến thức cần thiết về lốp xe thông qua phần trình bày của các giảng viên ưu tú đến từ đại học Bách Khoa TP.HCM. Những vấn đề từ căn bản đến chuyên sâu về lốp như đọc ký hiệu trên lốp, bơm hơi chuẩn, cách chọn mua lốp phù hợp nhất, cân bằng bánh xe, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp đúng cách, hay phương án xử lý tình huống khi bất ngờ bị trượt nước, mất lái, nổ lốp, xe rung xóc... đều được thể hiện một cách trực quan, sinh động và dễ hiểu.



Phần thi thực hành tháo lắp bánh

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, các chuyên gia của BVOT Group, Bridgestone Việt Nam, Toyota Mỹ Đình, 3M Việt Nam và B-Select Dân Chủ còn trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách tháo lắp bánh bằng các dụng cụ theo xe. Sau đó, phần thi tháo lắp bánh diễn ra sôi nổi và hào hứng, cho phép khách hàng thực hành những kiến thức mới được học ngay tại chỗ và giành những phần thưởng có giá trị.

Tất cả các xe đến tham dự chương trình đều được kiểm tra, chăm sóc cả xe lẫn lốp xe miễn phí, còn mọi khách hàng đều được tư vấn và hỗ trợ tận tình bởi các chuyên gia hàng đầu. BVOT Group cũng phát trực tiếp cẩm nang về lốp xe, ắc quy và dầu nhờn đến tận tay khách hàng, nhằm trang bị cho các chủ xe và bác tài có thêm nhiều kiến thức về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe cũng như lốp xe.

Kết thúc chương trình tại Hà Nội, BVOT Group sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo chuyên đề về lốp xe tại Đăk Lắk (22/06) và Cần Thơ (07/12). Tiếp đến sẽ là ngày hội chăm sóc xe và lốp xe “The Car Care Day” được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 17/08 và Hà Nội vào ngày 12/10. Vào 2 ngày này khách hàng tham gia chương trình sẽ được tư vấn chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, với sự hỗ trợ từ các nhãn hãng đối tác.

Các chuyên gia chăm sóc xe cho khách hàng

Học bổng được trao cho những sinh viên tài năng vượt khó đang học ngành công nghệ ô tô

 Người thắng cuộc trong phần thi tháo lắp bánh cũng nhận được phần thưởng giá trị

Nguyễn Nam

kynam