Vespa GTV - biểu tượng của sự sang trọng

Admin
Mới đây, hãng xe danh tiếng của Ý đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một phiên bản mới có tên GTV Via Montenapoleone Limited Edition.

 

Nếu để ý một chút thì bạn sẽ thấy ngay cái tên của dòng xe này đã nói lên ý nghĩa ra đời của nó.  GTV Via Montenapoleone Limited Edition được đặt tên dựa theo cái tên của con phố nổi tiếng tại Ý là Via Montenapoleone, đây chính là "salon thử áo quần thời trang lớn nhất châu Âu" được các du khách trên toàn thế giới đặt cho như vậy. 
 
Ở trên con đường này lẫn trên đường chạy song song với nó là Via Della Spiga, người ta không thấy các bảng tên đường mà chỉ thấy các bảng ghi những thương hiệu Gucci, Prada, Dolce & Gabbana, Dior, Gianfranco Ferré, Valentino, Versace, Ralph Lauren, Yves Saint Laurent… 
 
Chính vì vậy, con phố Via Montenapoleone được coi như một biểu tượng thời trang Ý và cũng do đó, GTV Via Montenapoleone Limited Edition tạo nên một sự liên tưởng về không chỉ thời trang mà còn cả về sự cổ điển và đặc trưng của Ý khác đó chính là thương hiệu Piaggio. 
 
Quay trở lại về “cấu hình” của cái tên GTV Via Montenapoleone Limited Edition, đây là một phiên bản mới nhất của Piaggio ra mắt trong năm 2010 sử dụng động cơ có dung tích xi lanh 300cc, công suất tương đương 22 mã lực cùng nhiều cải tiến nổi bật khác về thiết kế ngoại hình, màu sơn và kết cấu khung gầm. Bên cạnh đó, bình xăng của GTV Via Montenapoleone Limited Edition cũng có dung tích khá lớn lên đến 9 lit và cốp xe rộng đủ cho một chiếc mũ bảo hiểm Helmet. 
 
Trước đó, Vespa GTV được biết đến thuộc loại Scooter được sản xuất bởi tập đoàn Piaggio, phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2006- nhân kỷ niệm 60 năm chặng đường phát triển của tập đoàn (1946- 2006). Từ đó đến nay, Paggio đã cho ra mắt hai phiên bản GTV 125, GTV 250 ie vào năm 2007 với sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại với dáng dấp cổ điển vốn có của Vespa.  
 
Giá bán chính thức của GTV Via Montenapoleone Limited Edition vào khoảng 4.499 bảng Anh với số lượng có hạn nên nếu khách hàng yêu thích dòng xe này nên nhanh chóng đăng ký đặt hàng tại các cửa hàng ủy quyền của Piaggio.
 
Theo AutoPro
lien